Hotline 24/7
08983-08983

Julie Thanh Nguyên từng bước khẳng định tên tuổi của mình

Ca sĩ Julie Thanh Nguyên đang từng bước khẳng định vị trí của mình với nhạc Pháp và nhạc hải ngoại là 2 dòng nhạc cô rất yêu thích và đang theo đuổi.

Được mở màn bằng trích đoạn rất nổi tiếng của Pháp “thằng gù nhà thờ Đức Bà”, đêm ca nhạc minishow Mùa tình yêu của ca sĩ Julie Thanh Nguyên diễn ra tại Phòng trà Đồng Dao (164 Pasteur, quận 1) thành công hơn mong đợi. Những hàng ghế đã chật kín chỗ từ sớm, mặc dù trời mưa nặng hạt ngay trước giờ biểu diễn.

Sau chương trình live concert mang tên Cho em ngày nắng xanh đầy ý nghĩa và thành công tốt đẹp cùng sự yêu mến của hơn 300 khán giả tại nhà hát Music one-VOH vào đầu năm 2018, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Julie Thanh Nguyên - cô ca sĩ trẻ với giọng ca đầy nội lực vẫn từng ngày theo đuổi đam mê, khẳng định tên tuổi của mình.


Ca sĩ Julie Thanh Nguyên và đêm diễn "Mùa tình yêu"

Trong đêm diễn, cô ca sĩ ngày nào là quán quân cuộc thi Tiếng ca học đường, nay xuất hiện với hình tượng ngày càng trưởng thành hơn. Bằng giọng ca khỏe khoắn và khả năng sử dụng lưu loát tiếng Pháp, ca sĩ Julie Thanh Nguyên tự tin phô diễn những nốt khó trong những bản tình nhạc Pháp, đi sâu vào lòng người. Có thể kể đến như Habanera (cổ điển), En écoutant la pluie (Rhythm of the rain), hay bản Le temps de l'amour (Mùa tình yêu) và cũng là chủ đề minishow của ca sĩ Julie Thanh Nguyên.

Bên cạnh đó, đêm ca nhạc còn có sự góp mặt của những ca sĩ như Lê Vy, Tuấn Nghĩa, Hoàng Nam, Như Khánh, Công Linh càng khiến đêm nhạc càng thêm sâu lắng.

Ca sĩ Julie Thanh Nguyên chia sẻ, nhạc Pháp và nhạc hải ngoại là 2 dòng nhạc cô rất yêu thích và đang theo đuổi. Cô ca sĩ trẻ đang ấp ủ một album nhạc Việt lời Pháp cùng với một người bạn của cô là người Pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


Cô ca sĩ trẻ đang theo đuổi dòng nhạc Pháp và hải ngoại

“Cuộc sống mỗi người là những câu chuyện muôn màu muôn vẻ. Hãy tự dệt nên ước mơ của mình bằng những màu sắc thật đẹp cùng sự kiên trì, cố gắng và tin vào tương lai tươi sáng”, ca sĩ Julie Thanh Nguyên bày tỏ.

Quả thật vậy, Julie Thanh Nguyên giờ đây đang từng bước khẳng định được vị trí của mình trong làng âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc khiến nhiều ca sĩ phải e dè vì đòi hỏi quá trình luyện tập kiên trì và bền bỉ. Hy vọng, trong tương lai không xa, khán giả sẽ được thưởng thức các sản phẩm âm nhạc và album cô sẽ sớm được ra mắt.

"Mùa tình yêu" của Julie Thanh Nguyên nhận được vô số lời khen của bạn bè, đồng nghiệp.

Minh Khuê
Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.com


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X