Hotline 24/7
08983-08983

Ivanka Trump gây ấn tượng khi bước ra từ chuyên cơ tổng thống

Người hâm mộ nhận xét Ivanka ra dáng 'tổng thống tương lai của nước Mỹ' khi tự tin và kiêu hãnh bước xuống từ Air Force One.

Ivanka Trump hôm 18/1 cùng bố, tổng thống Donald Trump, tới thăm nhà máy thiết bị H&K ở Coraopolis, bang Pennsylvania. Sau khi hoàn thành công việc, hai bố con lên chuyên cơ Air Force One tới căn cứ quân sự Joint Base Andrews ở bang Maryland.

Những bức ảnh chụp Ivanka tự tin, kiêu hãnh bước từ chuyên cơ xuống căn cứ trên đang đốn tim người hâm mộ trên mạng xã hội. Trong ảnh, con gái cả ông Trump thể hiện thần thái thanh lịch, tự tin của một người được sinh ra để làm lãnh đạo. Cô mặc áo len đen bên trong, khoác chiếc lông cừu màu vàng bên ngoài.

Người dùng Twitter nhận xét Ivanka trông rất ra dáng một tổng thống tương lai của nước Mỹ. Thành viên DavidHaeny viết: Một ngày nào đó cô ấy sẽ trở thành tổng thống. Trong khi thành viên có tài khoản WaterFaster2012 thì bình luận: Cô ấy đúng là một bà chủ!.

Ivanka hiện là cố vấn của ông Trump và đã có văn phòng riêng ở Nhà Trắng. Chồng cô, Jared Kushner, hiện cũng là cố vấn cấp cao của tổng thống Mỹ.

Ở tuổi 36, đã trải qua ba lần sinh nở, Ivanka vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp thanh lịch, vóc dáng cân đối, gợi cảm.

Ivanka tươi tắn phát biểu tại nhà máy H&K sau khi tổng thống Donald Trump đề nghị.

Trong cuốn sách gây tranh cãi Lửa cháy và Thịnh nô: Bên trong Nhà Trắng của Trump, tác giả Michael Wolff khẳng định rằng Ivanka sẽ chạy đua vào vị trí tổng thống Mỹ nếu có cơ hội.

Theo Ngoisao.net/ Ảnh: AP, AFP, Reuters

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X