Hotline 24/7
08983-08983

Implant - Phương pháp hiện đại trong điều trị mất răng

Mất răng do tai nạn hoặc bệnh tật là một trong những vấn đề lớn về răng miệng, nếu không giải quyết tốt sẽ dẫn đến những trở ngại về thẩm mỹ lẫn chức năng nhai.


Là một thành tựu tuyệt vời của nha khoa hiện đại, phương pháp cắm ghép Implant là giải pháp tối ưu để phục hồi một hoặc nhiều răng đã mất, ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam. Ưu điểm của cắm ghép Implant là giúp khôi phục răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ và chức năng, có thể tồn tại suốt đời, không tổn hại đến răng thật. Quy trình cắm ghép Implant đơn giản, không đau, chỉ cần gây tê tại chỗ, không đòi hỏi bất kỳ chế độ ăn kiêng đặc biệt nào…

Tuy nhiên, nếu không được chỉ định đúng, khi thực hiện kỹ thuật cắm ghép Implant có sai sót và thiếu sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy về sau cho người bệnh. Do vậy, bên cạnh kỹ năng và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện, hệ thống X-quang 3 chiều hiện đại trong việc chẩn đoán chính xác xương hàm vùng mất răng và hệ thống vô trùng của phòng khám trong khi cấy ghép Implant được xem là những điều kiện tiên quyết để có một cuộc tiểu phẫu cắm ghép Implant thành công.

AloBacsi.vn
Theo Tuổi trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X