Hotline 24/7
08983-08983

Huawei công bố sẽ trình làng smartphone gập đầu tiên của mình vào năm 2019

Bạn mong chờ gì ở smartphone gập được sản xuất bởi Huawei?

Nếu là một người quan tâm tới smartphone, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những xu hướng mà các nhà sản xuất đang cố gắng theo đuổi trên các thiết bị của mình. Từ trào lưu camera kép., màn hình tràn cạnh, loại bỏ jack tai nghe 3.5mm và còn nhiều hơn thế nữa.

Và xu hướng tiếp theo đang dần được ghi nhận chính là màn hình gập. ZTE là hãng điện tử đầu tiên khai màn với siêu phẩm Axon M vừa chính thức lộ diện tuần trước. Những rò rỉ gần đây đã khẳng định Samsung cũng đang phát triển một thiết bị tương tự với tên gọi được cho là Galaxy X. Và không phải Apple, chính Huawei nhiều khả năng sẽ là cái tên thứ 4 ghi danh trong sân chơi này.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNET, CEO Richard Yu đã xác nhận công ty đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một thiết bị smartphone có thể gập lại. Nó hiện vẫn đang dừng lại ở mức dự án và chưa sẵn sàng lộ diện, nhiều khả năng Huawei sẽ giới thiệu nó vào năm 2019 tới.

“Smartphone gập của chúng tôi có hai màn hình. Nhưng vẫn còn một khe hở giữa hai màn hình đó. Như vậy là không tốt, mất thẩm mỹ và chúng tôi đang cố gắng loại bỏ nó”. CEO Yu cho biết smartphone gập của hãng cần thêm thời gian để có ngôn ngữ thiết kế khác biệt cũng như công nghệ màn hình dẻo vượt trội hơn so với các đối thủ.

ZTE Axon M là smartphone gập đầu tiên trên thế giới

Không chỉ nói về smartphone gập, Yu cũng chia sẻ về vị trí của mình trước các đối thủ lớn như Samsung và Apple. Huawei hiện đang xếp ở vị trí thứ ba trong lĩnh vực sản xuất điện thoại di động và tất nhiên điều này chưa làm họ thoả mãi. Khi được hỏi liệu Huawei sẽ thách thức các ông lớn trên thế giới hiện nay với những sản phẩm của mình không, câu trả lời mà CNET nhận được là “có, chắc chắn'.

“Chúng tôi sẽ chắc chắn vượt qua họ và đó là bổn phận của chúng tôi. Có thể bạn nghĩ chúng tôi đang quá tự tin nhưng không có gì có thể ngăn được chúng tôi lại'.

Huawei hiện tại đang có tham vọng mở rộng thị phần của mình tại thị trường Mỹ. Sau khi tập trung và đầu tư mạnh tại các thị trường châu Âu và châu Á, Huawei có đủ điều kiện để có thể phát triển tại đất nước cờ hoa.

Tuy nhiên, Samsung và Apple đang làm trùm tại đây và hãng điện tử Trung Quốc cần phải làm sao để chiếm được một lượng khách hàng từ hai ông lớn này. Bộ ba Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 Posche Design vừa ra mắt sẽ là những con bài giúp Huawei thực hiện được điều đó.

Theo M.Đ - Trí thức trẻ/ Android Authority

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X