Hotline 24/7
08983-08983

Hồng Đào xác nhận đã ly hôn Quang Minh sau hơn 20 năm gắn bó

Nghệ sĩ hài lần đầu xác nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân trên trang cá nhân. Chị và nghệ sĩ Quang Minh đã chia tay sau 20 năm chung sống.

Nghi vấn Hồng Đào và Quang Minh chia tay đã xôn xao trong giới giải trí 2 năm qua. Vừa qua, một số người trong đoàn phim Ngôi nhà bươm bướm tiết lộ cặp đôi nổi tiếng của làng hài đã hoàn tất thủ tục ly hôn dù vẫn đóng phim chung. Tuy nhiên, Quang Minh và Hồng Đào đều từ chối trả lời về nghi vấn của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đào xác nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân bằng dòng chia sẻ: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác".

Hồng Đào và Quang Minh ly hôn ở tuổi U60.

Trải qua nỗi buồn, sự đau đớn, Hồng Đào khẳng định vẫn giữ được thái độ lạc quan, nghĩ đến những điều tốt đẹp. "Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình. Mỹ có câu nếu kế hoạch A thất bại hãy bắt tay ngay thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh mình", chị viết.

Thông tin cặp nghệ sĩ hài chia tay ở tuổi U60 khiến khán giả tiếc nuối. Để lại bình luận sau dòng trạng thái của Hồng Đào là những lời động viên, chia sẻ của đồng nghiệp, khán giả. Nghệ sĩ Phương Hồng Quế nhắn nhủ đồng nghiệp: "Chúc em bước trên con đường mới vui, đẹp, hạnh phúc vì em rất xứng đáng để hưởng. Mạnh bước lên nhé em". NSƯT cũng động viên bạn thân: "Bình an, vui vẻ bà bạn cùng lớp à! Bình yên tất cả, an lạc mọi sự".

Hồng Đào và Quang Minh đều tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Trước khi kết hôn và định cư ở Mỹ, Hồng Đào thuộc thế hệ vàng của kịch miền Nam gồm Hồng Vân, Thành Lộc, Hữu Châu...

Từ khi kết hôn, cả hai kết hợp diễn hài tại các trung tâm nghệ thuật ở hải ngoại. Hồng Đào luôn đảm nhận vai trò biên kịch, dàn dựng các tiết mục của hai vợ chồng.

Cặp nghệ sĩ có hai con gái xinh xắn.

Trong một bài phỏng vấn, Quang Minh cho biết vợ chồng anh tính cách khác biệt. Nếu Hồng Đào giản dị, chỉ đam mê viết kịch bản, làm nghề thì Quang Minh tự nhận thích bay nhảy, ham vui, mê shopping. Anh kể Hồng Đào có thể làm được nhiều việc trong nhà như thay bóng điện hỏng, nước hư. Ngược lại, anh thích dọn dẹp sắp xếp nhà cửa, giặt và sắp xếp quần áo.

Theo Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X