Hotline 24/7
08983-08983

Hôn lễ có '1-0-2': Chú rể nói yêu người thứ 3 trước mặt cô dâu

Sau khi nói lời yêu với cô dâu, chú rể Mark thú nhận còn yêu một cô gái Việt nữa. Cả hội trường cưới lặng như tờ.

Đám cưới của Nhung (cô dâu Hà Nội) - Mark (chú rể người Anh) diễn ra ở khách sạn 5 sao ở Hà Nội với không gian như một tác phẩm nghệ thuật, được trang trí với 100% hoa tươi nhập khẩu... Nhưng điều gây ấn tượng mạnh lại nằm ở chỗ khác.

Đám cưới không có thùng tiền mừng

Cô dâu Hồng Nhung bên hôn phu người Anh trong đám cưới ngày 18/5.

Điều này khiến nhiếp ảnh gia Viết Sơn, người bạn của cô dâu, và các vị khách khác không khỏi ngạc nhiên vì đám cưới quá khác biệt so với tất cả những hôn lễ mà anh từng tham dự. "Nhiều người không đọc kỹ thiệp cưới, họ đến và hỏi thùng tiền mừng ở đâu. Tất cả đều ngạc nhiên khi biết cô dâu chú rể không nhận phong bì mà chỉ nhận tình cảm, tấm lòng của khách mời vì đã tới chung vui", Viết Sơn cho hay.

Theo Viết Sơn, "Nhung và Mark không nhận phong bì của khách mời dưới mọi hình thức. Điều này được thể hiện ở thiệp tấm thiệp mời gửi tới khách, ghi rõ không nhận tiền và quà. Bởi họ mong muốn khách mời đến dự đám cưới chỉ việc tận hưởng những phút giây ngập tràn hạnh phúc của uyên ương, lắng nghe tâm sự của bố cô dâu, của chú rể".

Chú rể thừa nhận có... người thứ 3 ở hôn lễ

Chú rể dành nụ hôn trên trán cho con gái riêng của cô dâu.

Sau khi bày tỏ tình yêu với cô dâu, chú rể bỗng làm cả hội trường chết lặng vì thú nhận còn yêu một người con gái Việt nữa. Anh bất ngờ quay người, cúi xuống và cầm tay con gái riêng 8 tuổi của vợ. Anh nói: "Cô ấy đây. Con gái à, con có thể cho ta được cưới mẹ của con, chăm sóc thương yêu mẹ con đến hết đời không?". Cô bé đáp: "Yes, please". Câu trả lời của cô bé khiến cả hội trường lặng như tờ bỗng vỡ òa bởi những tràng vỗ tay tán thưởng, tiếng huýt sáo vì xúc động.

Những vị khách mời đặc biệt của đám cưới


Khi cặp cô dâu rể đang hạnh phúc làm nghi lễ thì ở phía dưới sân khấu có sự góp mặt của gia đình chồng cũ cô dâu. Người chồng đầu tiên của cô dâu không đến một mình mà đến cùng bố mẹ, các chị gái để chúc phúc cho vợ cũ của mình. Chồng cũ của cô dâu ngồi đó và ngắm mẹ của con mình một lần nữa tìm thấy bến bờ yêu thương. Đặc biệt hơn, "bà mai" cho tân lang tân nương cũng chính là chị chồng cũ của cô dâu. Sự xuất hiện của gia đình chồng cũ cô dâu khiến nhiều khách mời cảm thấy ấn tượng và thán phục trước sự tôn trọng, tình cảm nhân văn mà cô dâu, chú rể và gia đình chồng cũ của tân nương dành cho nhau.

Cái ôm là sự chuyển giao hạnh phúc

Hai người đàn ông - một người là chú rể, người kia là chồng cũ của cô dâu bắt tay, dành cho nhau những cái ôm thật chặt và cạn ly chúc mừng. Kẻ tay bắt mặt mừng, người cảm ơn vì người kia đã đến. "Tôi thấy những cái bắt tay, cái ôm giữa họ đầy sự chân tình và văn minh. Đây là điều đặc biệt và rất hiếm đám cưới nào có được. Tôi rất vui khi được là một phần của đám cưới, đồng hành với cô dâu chú rể trong ngày trọng đại của họ", Viết Sơn bộc bạch.

Theo ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X