Hotline 24/7
08983-08983

Học cách 'lên đỉnh'

Theo khảo sát của nhà tâm lý trị liệu, giáo sư Louanne Cole Weston (Mỹ), có khoảng 10% phụ nữ chưa một lần “cực khoái” (orgasme), dù quan hệ với đối tác hoặc trong lúc thủ dâm.

Phụ nữ muốn "lên đỉnh" cần phải học

Nhưng không ít người trong số họ đã tìm thấy niềm sung sướng tột đỉnh sau khi trị liệu tâm lý. Từ đó các nhà nghiên cứu khẳng định, có thể học để có được cực khoái.

Việc đầu tiên và quan trọng nhất là làm sao tạo ra sự cân bằng giữa căng thẳngthư giãn trong thời gian ân ái. Tất nhiên có bạn sẽ hỏi, làm thế nào có được cả hai trạng thái căng thẳng và thoải mái cùng một lúc? Đó là một câu hỏi hay và đây là phần trả lời của giáo sư tình dục học Louanne.

Nhiều người tưởng rằng nên thư giãn và cứ nằm im không làm gì cả, vì họ nghe nói rằng thư giãn trong thời gian quan hệ tình dục là quan trọng. Tuy nhiên, họ không biết rằng tình trạng cơ bắp căng thẳng rất cần thiết cho việc đạt cực khoái. Phần lớn phụ nữ tìm thấy cực khoái lần đầu trong tình trạng các cơ chân, bụng, mông hết sức căng thẳng.

Không có gì ngạc nhiên, chính các cơn co thắt cơ bắp giúp đạt được cực khoái, đặc biệt là các cơ ở dưới xương chậu. Đây chính là các cơ co thắt lại để ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu. Một số cơ làm tăng lưu lượng máu đi khắp cơ thể và dồn đến vùng sinh dục. Chẳng khác gì bản đồ dẫn đường giúp hầu hết phụ nữ lên đỉnh.

Trong quan hệ tình dục, người phụ nữ cần được thư giãn để chỉ tập trung vào cảm nhận sự kích thích này. Chị em có thể lặp đi lặp lại câu thần chú "Muốn là được. Muốn là được” hoặc “Đây là điều tuyệt vời” như tiếng văng vẳng từ đài phát thanh trong tâm trí họ. Đừng để cho những ý nghĩ tiêu cực xen vào.

Sau bài học đầu tiên, giáo sư Louanne giao "bài tập về nhà". Khi ân ái làm sao cho cơ bắp thì căng thẳng nhưng tâm trí lại thư giãn. Trước khi trở lại phiên trị liệu tiếp theo, nhiều học viên đã báo cáo kết quả rất khả quan.

Tuy nhiên trong thực tế, có một số phụ nữ gặp khó khăn với cực khoái. Có người do phản ứng phụ từ thứ thuốc mà họ đang điều trị bệnh gì đó. Chị em nên đi khám bác sĩ để loại trừ các nguyên nhân y học.

Cũng có khi phải sử dụng một thiết bị FDA thường gọi là máy “Thần ái tình” (Eros) giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.

Kem “Over the counter” cũng có thể làm tăng độ nhạy cảm giúp người phụ nữ dễ đạt cực khoái. Tất nhiên chỉ làm những điều này sau khi nói chuyện với bác sĩ.

Theo Trịnh Trung Hòa - Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X