Hotline 24/7
08983-08983

Hoàng tử William và Công nương Kate gây sốt với khoảnh khắc tình tứ tinh tế

Dù là hành động rất nhỏ thôi nhưng Hoàng tử William và Công nương Kate vẫn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trưa ngày 12/10 (giờ địa phương), đám cưới của Công chúa Eugenie và vị hôn phu Jack Brooksbank chính thức được diễn ra tại thánh đường St.George, lâu đài Windsor. Bên cạnh sự xuất hiện của 2 nhân vật chính thì dàn khách mời danh giá cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn tất cả mọi người trên khắp thế giới.

Được trông chờ nhất nhì tại đám cưới hoàng gia lần này là sự xuất hiện của vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng bằng xe hơi rồi đi vội vào trong nhưng cặp đôi vẫn bị soi khoảnh khắc tình tứ vô cùng đáng yêu bên trong nơi cử hành hôn lễ.

Cụ thể, trong lúc Công nương Kate bận rộn trò chuyện với Hoàng tử Harry, Hoàng tử William ngồi bên cạnh đang chăm chú vào quyển sách trước mặt vẫn không quên nắm chặt tay vợ. Khoảnh khắc đáng yêu này được camera bắt trọn khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

Hoàng tử William và Công nương Kate gây sốt cộng đồng mạng với khoảnh khắc tình tứ tinh tế tại đám cưới em họ - Ảnh 1.Công nương Kate say sưa trò chuyện với em chồng.



Hoàng tử William và Công nương Kate gây sốt cộng đồng mạng với khoảnh khắc tình tứ tinh tế tại đám cưới em họ - Ảnh 3.

Hoàng tử William và Công nương Kate gây sốt cộng đồng mạng với khoảnh khắc tình tứ tinh tế tại đám cưới em họ - Ảnh 4.Trong khi tay thì nằm gọn trong tay của Hoàng tử William. Khoảnh khắc tình tứ đầy tinh tế của cặp đôi hoàng gia khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.


Hoàng tử William và Công nương Kate gây sốt cộng đồng mạng với khoảnh khắc tình tứ tinh tế tại đám cưới em họ - Ảnh 5.

Hoàng tử William và Công nương Kate gây sốt cộng đồng mạng với khoảnh khắc tình tứ tinh tế tại đám cưới em họ - Ảnh 6.

Hoàng tử William và Công nương Kate gây sốt cộng đồng mạng với khoảnh khắc tình tứ tinh tế tại đám cưới em họ - Ảnh 7.Cặp đôi xuất hiện trước cổng nhà thờ trước đó.

Theo Imacho - Helino

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X