Hotline 24/7
08983-08983

Hóa trị trong ung thư máu kéo dài bao lâu?

Con em bị ung thư máu, đã hóa trị xong đợt 1. Xét nghiệm không thấy tế bào ung thư nữa, bác sĩ vẫn cho đi hết 5 đợt. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

[HOI]Con em bị ung thư máu dòng lympho B thể nhẹ, đã hóa trị xong đợt 1 (đợt tấn công). Xét nghiệm lại tủy đồ thì không còn thấy tế bào ung thư nữa, BS vẫn cho đi hết 5 đợt. Xin hỏi con em có cơ hội khỏi hẳn không? Nguy cơ tái lại có cao không? Vì em thấy nhiều bé tái lại quá. Em chờ tin BS.

Thuy Thanh - Bạn đọc hỏi qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời[/HOI]

[DAP]Chào bạn,

Hóa trị chữa ung thư được thực hiện theo chu kỳ, tuy nhiên đối với bệnh nhân ung thư máu sẽ cần điều trị kéo dài hơn bình thường do cần đủ 3 giai đoạn: một là điều trị cảm ứng, hai là điều trị sau thuyên giảm và cuối cùng là điều trị củng cố. Việc bác sĩ vẫn chỉ định cho đi hết 5 đợt là nhằm mục đích tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư trong cơ thể, chống tái phát và di căn. Việc có tái lại hay không còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như sức đề kháng của từng bé nên không thể trả lời chính xác về nguy cơ tái lại của con bạn có cao hay không.

Để hỗ trợ hạn chế tối đa việc ung thư tái phát sau điều trị thành công, gia đình có thể cho bé sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe như sản phẩm GenK STF của Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam. Sản phẩm giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe nền, bảo vệ tế bào lành chống tái phát và di căn ung thư cũng như hỗ trợ ức chế tế bào ung thư trong cơ thể hiện được rất nhiều người bệnh ung thư sử dụng.

Xem thêm:

Chẩn đoán và cách điều trị bệnh ung thư máu

Dấu hiệu ung thư máu ở trẻ em và phương pháp điều trị[/DAP]

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X