Hotline 24/7
08983-08983

Hòa Minzy lần đầu lên tiếng về hình ảnh khóa môi Công Phượng

Nổi đình nổi đám với những bức ảnh thân mật với Công Phượng trước đó, mới đây nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình với chàng cầu thủ Hoàng anh Gia Lai này.

Đầu năm nay, bức ảnh Hòa Minzy khóa môi Công Phượng đã trở thành đề tài hot và nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Trước sự việc này, cô ca sĩ trẻ và chàng cầu thủ tài năng hoặc là không lên tiếng hoặc là phủ nhận bằng những lời bóng gió.

Ảnh thân mật của cặp đôi tin đồn. (Ảnh: Facebook HÒa Minzy)

Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn được phen xôn xao với một loạt những bức hình hai người gặp gỡ và thân mật sau đó. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Hòa Minzy nói mình đã rất đau khổ với tin đồn về chuyện cô với Công Phượng là người yêu. Cô cho rằng mọi chuyện xảy ra là do mình. Chỉ khi mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn, Hòa Minzy bắt đầu nghĩ có giải thích cũng không thay đổi được gì. Theo cô, ngay cả việc nói chuyện riêng với Công Phượng cũng không phải là cách để giải quyết mọi chuyện. Vậy nên Hòa Minzy đã lựa chọn là tiếp tục ca hát và lờ tin đồn đi.

Trước scandal, Hòa Minzy đã chụp ảnh cùng Công Phượng với tư cách người hâm mộ. (Ảnh: Vietnamnet)

Khi được hỏi về bức ảnh hai người hôn nhau thắm thiết, Hòa Minzy cho biết cô chỉ muốn mọi người đừng nhắc đến nó nữa. Cô muốn quên chuyện này và cũng không giải thích rõ ràng về nguyên nhân của bức ảnh.

Hòa Minzy chỉ muốn tập trung vào ca hát. (Ảnh: VTV)

Hòa Minzy cũng phủ nhận việc mình không bỏ lỡ trận đấu nào của Công Phượng. Cô nói rằng dù cô có đang ở Hà Nội hay đang đi diễn thì tất cả những gì người ta quan tâm chỉ là cô đang đi xem bóng đá. Ngay cả chuyện cô hát bài “Chắc ai đó sẽ về” trước phòng Công Phượng cũng là một lời bịa đặt không hơn.

Tuy nhiên, ngoài các tin đồn mà Hòa Minzy đã phủ nhận, việc cô sang Singapore trong đợt Seagame để cổ vũ bóng đá là một sự thật. Hòa Minzy cho biết cô tới đó đúng là để xem bóng đá nhưng cô còn xem cả điền kinh và còn định xem cả bóng chuyền nhưng không mua được vé.

Hòa Minzy xuất hiện trong trận tranh huy chương Đồng của đội tuyển Việt Nam tại Seagame 28. (Ảnh: Độc Lập/ Thanh Niên)

Hòa Minzy khẳng định cô là một người hâm mộ thể thao đích thực chứ không phải là một kẻ gà mờ không biết gì về luật. Cô thích 2 môn thể thao là bóng đá và bóng chuyền. Hồi nhỏ cô đã từng chơi bóng và cực kỳ hâm mộ cầu thủ Văn Quyến. Bây giờ thì cô thích nhiều cầu thủ nhưng thích nhất là lứa Xuân Trường – Tuấn Anh – Công Phượng của HAGL.
 
Hòa Minzy cho biết cô cũng có theo dõi HAGL ở V-League nhưng không chỉ cổ vũ riêng cho Công Phượng. Theo cô, bóng đá là môn thể thao tập thể và chỉ một cá nhân không thể tạo nên thành công. Cô yêu bóng đá Việt Nam nói chung và sẽ ủng hộ cả đội HAGL ngay cả khi đội có nguy cơ xuống hạng.
 
Tuy nhiên, Hòa Minzy không mặn mà với việc là khách mời cho các chương trình bình luận bóng đá do “khán giả bóng đá rất nhạy cảm”.

Hòa Minzy: Tôi là một fan bóng đá đích thực.(Ảnh: Vietnamnet)

Dù trở nên rất nổi tiếng sau vụ tình ái tin đồn, Hòa Minzy vẫn khẳng định lại rằng cô muốn thành danh bằng chính tài năng ca nhạc của mình chứ không phải dựa hơi người khác. Dẫu sao thì nhờ Công Phượng, cô cũng đã dấn thêm nhiều bước vào giới showbiz là một điều không tể phur nhận.

Theo Thanh Thiên - VnTinnhanh.vn/ Đại đoàn kết

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X