Hotline 24/7
08983-08983

Hỗ trợ kinh phí làm thụ tinh ống nghiệm cho 80 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn

Ngày 28/6, BV Bưu điện công bố sẽ hỗ trợ kinh phí làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện cho 80 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mỗi cặp vợ chồng được hỗ trợ 30 triệu đồng. Điều kiện để được hỗ trợ gồm: Là bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn, có chỉ định của bác sĩ phải làm thụ tinh trong ống nghiệm; Có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Chưa có con lần nào.

Hồ sơ gồm: Chỉ định của bác sĩ phải làm thụ tinh trong ống nghiệm; Giấy đăng ký kết hôn, hộ khẩu của 2 vợ chồng (bản photo công chứng hoặc bản photo mang kèm bản gốc khi nộp hồ sơ để đối chiếu); Chứng minh thư/thẻ căn cước công dân của 2 vợ chồng (bản photo công chứng hoặc bản photo mang kèm bản gốc khi nộp hồ sơ để đối chiếu); Xác nhận của địa phương là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chưa có con lần nào.

Nơi nhận hồ sơ: Phòng Kinh doanh Tiếp thị - BV Bưu điện. Địa chỉ: số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Điện thoại: 024 3224 7765. Thời gian: sáng từ 7g30 -12g, chiều từ 13g - 16g30 từ thứ hai đến thứ sáu trong tuần.

Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 2/7 - 31/8/2018. Hết hạn hộp hồ sơ, Bệnh viện Bưu điện sẽ tiến hành xét duyệt và thông báo danh sách cụ thể 80 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn đủ yêu cầu được hỗ trợ.

Năm 2017, đã có 70 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn được nhận hỗ trợ kinh phí với mức 30 triệu đồng từ BV Bưu điện để thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm

Chương trình hỗ trợ nêu trên được tổ chức nhân dịp Ngày hội Tư vấn hiếm muộn năm 2018 với chủ đề “Vô sinh nam - Cơ hội được làm cha”. Ngày hội Tư vấn hiếm muộn là sự kiện thường niên của Bệnh viện Bưu điện, đem lại nhiều hy vọng về cơ hội làm cha mẹ cho các cặp đôi vô sinh, hiếm muộn.

Năm 2017, BV Bưu điện đã hỗ trợ kinh phí làm thụ tinh trong ống nghiệm cho 70 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn cũng với mức hỗ trợ 30 triệu đồng/cặp vợ chồng.

Theo Bình Minh - Infonet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X