Hotline 24/7
08983-08983

Hồ Quỳnh Hương gây sốt khi tham gia hát nhạc kịch cùng dàn sao Hollywood

Tại buổi giới thiệu đĩa nhạc kịch “Loving The Silent Tears - Giòng lệ âm thầm”, Hồ Quỳnh Hương đã khiến khán giả “nức lòng” khi là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất hát trong vở nhạc kịch.

Hồ Quỳnh Hương rất xúc động khi xem lại những trích đoạn có cô tham gia.

“Loving The Silent Tears - Giòng lệ âm thầm” là một vở nhạc kịch mang tầm cỡ Hollywood, được dàn dựng bởi đạo diễn tài danh Vincent Paterson – người đạo diễn chuyến lưu diễn của Michael Jackson và Madonna, gồm nhiều vở khác nhau do các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới trình diễn.


Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia trình diễn trong vở nhạc kịch “Giòng lệ âm thầm”, cô trình diễn một nhạc phẩm mang tên “Giác ngộ” và người viết nhạc cho ca khúc này chính là tác giả của một trong những ca khúc làm nên tên tuổi Beyonce, ca khúc Listen.


Ngày 1/2, Hồ Quỳnh Hương sang trọng và lộng lẫy đến tham dự buổi ra mắt đĩa nhạc kịch và cô cũng không quên đưa “bé kẹo kéo” theo cùng.


Nữ ca sĩ đã có phần hát cùng bé Thanh Thảo (tên bé kẹo kéo) và học trò X-factor Thái Ngân.


Khi được phỏng vấn cơ duyên nào mà Hồ Quỳnh Hương được mời tham gia chương trình này, nữ ca sĩ cho biết: “Nghệ sĩ Việt Nam rất nhiều người tài năng và họ có thể còn làm tốt hơn Hồ Quỳnh Hương nếu tham dự chương trình này".


Hồ Quỳnh Hương đưa chị gái đi tham dự sự kiện


“Giòng lệ âm thầm” muốn chuyển tải đến thế giới về tình thương và lòng nhân ái, bản thân Hương lại ăn chay trường, phù hợp với ý nghĩa của chương trình nên có lẽ vì vậy mà Hương được chọn”.


Đến tham dự buổi ra mắt đĩa nhạc kịch còn có sự xuất hiện của rất nhiều các ca sĩ, nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam như Hà Okio, Phan Ngọc Luân, Pha Lê


Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng tham dự sự kiện


Thủy Top xuất hiện với trang phục cá tính


Trang Pháp nổi bật với trang phục gợi cảm.



Theo Bích Hà - Lao động

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X