Hotline 24/7
08983-08983

Ho nhiều về đêm và giao mùa - cách nào điều trị?

Em cháu ho nhiều về đêm, đến mức gây nên đã 4 năm nay rồi, uống nhiều loại thuốc từ Đông đến Tây y mà không bớt. Mong bác sĩ cho lời khuyên.

[HOI]Cháu chào bác sĩ,

Em gái cháu năm nay 27 tuổi, bị ho đã 4 năm nay. Ho vào ban đêm, liên tục không kể thời tiết. Nhưng ho nhiều hơn vào các thời điểm giao mùa. Ho nhiều đến mức gây nôn. Em cháu đã đi khám nhiều bệnh viện ở Hà Nội như Lao phổi Trung ương, Quân y 108, Bạch mai, và có các kết quả khác nhau như viêm phế quản, hen phế quản.

Em cháu đã uống nhiều thuốc Đông - Tây y kết hợp nhưng vẫn không khỏi. Thể trạng gầy và rất mệt mỏi vì ho nhiều, mất ngủ. Cháu gửi câu hỏi này, kính nhờ bác sĩ tư vấn giúp cháu xem triệu chứng của em cháu là bệnh gì và nên đến khám bệnh ở viện nào là phù hợp nhất.

Rất mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Nếu có thể mong được biết SĐT của bác sĩ để được trình bày vấn đề cụ thể hơn. Chân thành cảm ơn!

(Lê Thị Thu - Cự lộc, Thanh Xuân, Hà Nội)[/HOI]

[DAP]

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên GD Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương trả lời:

Bạn Lê Thị Thu thân mến,

Ho là triệu chứng của nhiều bệnh, ho có thể do dị ứng, có thể do trào ngược, có thể do viêm xoang... Trước mắt để giảm ho bạn có thể dùng thuốc hen P/H theo liệu trình điều trị từ 8-10 tuần.

Thuốc hen P/H là thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép là THUỐC ĐIỀU TRỊ viêm phế quản mạn tính, viêm phế quản co thắt, hen phế quản, COPD.

Thuốc đạt hiệu quả cao trong điều trị bởi giải quyết tốt 3 vấn đề:

- Giảm ho, tiêu đờm giúp thông thoáng phế quản: Trong thuốc hen thảo dược có sự phối hợp của ba vị thuốc can khương, tế tân và bán hạ tác động trực tiếp tới tạng Tỳ giúp tiêu trừ đàm thấp (dịch nhầy) và phục hồi công năng Phế giúp khử đờm và tống xuất ra ngoài. Kết hợp thêm Quế chi và Ma hoàng có tác dụng như các thuốc chống co thắt giúp giãn phế quản, tạo thông thoáng để dịch nhầy có thể tống xuất ra ngoài tốt hơn.

- Hết co thắt, tiêu viêm, phục hồi phế quản bị tổn thương: Thuốc hen thảo dược với sự phối hợp của các vị bạch thược, cam thảo, quế chi, tế tân có tác dụng giúp tiêu viêm, tạo lớp lá chắn bảo vệ niêm mạc phế quản, giúp tình trạng viêm không tái phát, phục hồi lại sức đàn hồi của phế nang, phục hồi chức năng của phế quản bị tổn thương, làm cho bệnh nhân không còn khó thở ngay cả khi tiếp xúc với các dị nguyên gây kích ứng.

- Tăng sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát: Thuốc hen thảo dược tập chung vào điều hòa - phục hồi - nâng cao công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận nên giúp cho các tạng phủ hoạt động hài hòa, sức miễn dịch và khả năng giải dị ứng của người bệnh được nâng cao tổng thể.

Trong quá trình dùng thuốc, bạn có thể liên hệ với tôi qua số miễn cước 1800 5454 35 hoặc mời bạn tới địa chỉ 219 Lê Duẩn vào các buổi sáng trừ thứ bảy và chủ nhật, trực tiếp tôi sẽ phối hợp với các giáo sư đồng nghiệp để hội chẩn tìm ra bệnh của bạn.
>> Xem thêm:
Ho, khó thở không phải lúc nào cũng là hen phế quản
Cảnh báo một số bệnh nguy hiểm khi bị ho về đêm
Con tôi thường bị ho vào buổi tối, bệnh gì? Và khám ở đâu?[/DAP]

Cảm ơn Thuốc hen P/H - Thuốc thảo dược được lựa chọn SỐ 1 trong điều trị hen phế quản, viêm phế quản đã đồng hành cùng AloBacsi.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X