Hotline 24/7
08983-08983

HLV tuyển Nhật Bản thở phào nhẹ nhõm vì đội nhà đã giữ sạch lưới trước Việt Nam

Giành chiến thắng tối thiểu trước đội tuyển Việt Nam trong buổi tối 24/1, HLV Hajime Moriyasu tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò và tin tưởng họ sẽ còn tiến bộ hơn ở các trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên vị chiến lược gia này cũng chia sẻ rằng ông cảm thấy nhẹ nhõm khi các học trò đã giữ sạch lưới.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam tối 24/1 có thể được xem là một trong những trận đấu hay nhất tại Asian Cup. Đội tuyển Nhật Bản đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi thể hiện màn trình diễn vô cùng thực dụng nhưng lại đạt hiệu quả tối đa.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Hajime Moriyasu tỏ ra hưng phấn và vui mừng vì chiến thắng của các học trò:

"Tôi rất cảm kích các cầu thủ đã giữ sạch lưới và giành được vé vào vòng bán kết Asian Cup năm nay. Tôi hy vọng ở trận đấu tới các cầu thủ sẽ tiếp tục thể hiện sự tiến bộ và thi đấu tốt như trận đấu ngày hôm nay. Quan trọng là Nhật Bản đã giành chiến thắng và đi tiếp tại giải đấu năm nay", ông Moriyasu chia sẻ.

Nhật Bản đã thể hiện được đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu châu lục trong cuộc đối đầu với Việt Nam. Ảnh: Hiếu Lương

Khi được hỏi về màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu ngày hôm nay, vị thuyền trưởng của đội tuyển Nhật Bản chia sẻ:

"Hôm nay các cầu thủ đã thi đấu tốt và nếu tận dụng được các cơ hội, Nhật Bản có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Các cầu thủ Việt Nam kiểu soát bóng tốt, thi đấu máu lửa. Vượt qua được Việt Nam, chúng tôi rất vui. Trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này đã thi đấu tự tin, ngay cả khi chưa phải nhận bàn thua".

HLV Hajime Moriyasu. Ảnh: Getty

Vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển của lứa cầu thủ mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu: "Giải đấu này sẽ là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ Việt Nam. Và trong tương lai, họ sẽ còn thể hiện sự tiến bộ nhiều hơn nữa".

Ở vòng bán kết, đội tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Iran sẽ diễn ra vào lúc 23g ngày 24/1.

Theo Hiếu Lương - Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X