Hotline 24/7
08983-08983

Hình ảnh giản dị của người cha An Thuyên trong mắt con gái

Bông Mai rất gần gũi với bố và thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của ông.

anh7_1436000661.jpg

Là người nhạc sĩ nổi tiếng nhưng từ ngày nghỉ công tác quản lý tại Đại học Văn hoá Nghệ thuật quân đội, tác giả 'Ca dao mẹ' dành thời gian để hưởng những tháng năm tuổi già bên gia đình, trong đó có vợ - nghệ sĩ Ngô Huyền Lâm. Trong một dịp về thăm nhà, Bông Mai đã ghi lại giây phút bình dị của bố mẹ. Cô chú thích dí dỏm: "Ôi, bạn trẻ của mình đang trực Facebook. Bạn gái đọc comment của bạn trai. Đôi bạn cười khoan khoái vì bạn gái dịch: Gia đình hp thành gia đình Hải Phòng. Thứ 7 đơn giản thế thôi nhưng đủ hạnh phúc".


anh8_1436000662.jpg

Nhạc sĩ An Thuyên và vợ vẫn giúp hai con - nhạc sĩ An Hiếu và Bông Mai chăm sóc các cháu nhỏ. Cả hai đều gần gũi, yêu thương đàn cháu.


anh1_1436000579.jpg

Mặc dù đã 66 tuổi nhưng Nguyên Hiệu trưởng ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội vẫn cập nhật công nghệ thông tin. Ông có tài khoản trang cá nhân riêng và thường xuyên cập nhật hình ảnh về những cuộc gặp gỡ bạn bè. phút giây quây quần bên con cháu. Có hôm 'nổi hứng', ông chụp cả tấm hình 'tự sướng' khiến Bông Mai ngạc nhiên. Cô cười nói: "He.... Đây là ba tôi. Hôm qua Dương Cầm thắc mắc: Sao bố chị post ảnh rất bình thường lên mà cũng có đến 200 like là sao nhỉ? He... Xin lỗi, ba mình là hotboy, mẹ mình là hot girl".


anh2_1436000579.jpg

Cũng như bao bạn trẻ, tác giả 'Huế thương' dùng cả cây gậy 'tự sướng' để pose ảnh trong bữa tiệc với gia đình. Tính cách trẻ trung của ông khiến không ít người ngưỡng mộ.


anh5_1436000580.jpg

Gia đình của nhạc sĩ An Thuyên lúc nào cũng đông đủ mọi người mỗi dịp tụ tập.


Sướng nhất là được Ba Mẹ chở đi như ngày bé!!!! Bây giờ khác mỗi việc k phải kẹp 3, và con ngồi sau đã thoải mái chụp ảnh Ba Mẹ và up facebook!

"Sướng nhất là được ba mẹ chở đi như ngày bé. Bây giờ khác mỗi việc không phải kẹp 3, và con ngồi sau đã thoải mái chụp ảnh ba mẹ up Facebook" - Bông Mai chia sẻ bức ảnh được bố chở đi chơi bằng ô tô.


anh6_1436000580.jpg

Trước khi qua đời vào chiều 3/7 vì bị nhồi máu cơ tim, nhạc sĩ An Thuyên vẫn gặp gỡ bạn bè để trao đổi về công việc. Ông chia sẻ tấm ảnh chụp với nhạc sĩ Đình Thậm, Giám đốc Nhà hát Trưng Vương, kiêm trưởng đoàn Ca múa nhạc Đà Nẵng đến văn phòng thăm mình. "Thật quý hoá tình cảm anh em, vừa là đồng nghiệp vừa là người bạn đồng hành trong quá trình xây dựng lực lượng nghệ thuật cho thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua". Ông còn khen đồng nghiệp là cây bút chủ lực của Đà Nẵng, có nhiều tác phẩm được công chúng mến mộ.


anh9_1436001808.jpg

Hôm 14/5, ông vui mừng gặp lại nhà thơ Vương Trọng, nhà thơ Mai Hồng Niên, nhà thơ Hồ Thân Tình. Ông gọi họ là 'mấy ông đồ xứ Nghệ".

 

anh10_1436002005.jpg

Đầu tháng 4, ông vẫn khoẻ mạnh khi trả lời phỏng vấn VTV về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.


Theo Yên Yên - Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X