Hotline 24/7
08983-08983

HDPHARMA - Since1961 chặng đường gìn giữ và phát huy giá trị lịch sử

Những năm vừa qua với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y tế Hải Dương - HDPharma đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Dược phẩm trong nước. Với chiến lược phát triển thương hiệu dựa trên chất lượng và giá trị sản phẩm, các mác hàng của Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y tế Hải Dương - HDPharma đang ngày càng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Toàn cảnh nhà máy HDPHARMA

Nằm trên mảnh đất Hải Dương – nơi thờ “Ông tổ thuốc Nam” Đại danh y Tuệ Tĩnh, công ty Cổ phần Dược Vật Tư Y Tế Hải Dương được thành lập năm 1961 với tiền thân là Quốc doanh dược phẩm tỉnh Hải Hưng.

Năm 2003, công ty chính thức trở thành doanh nghiệp cổ phần hóa. Tháng 06/2007 công ty đổi tên giao dịch thành HDPHARMA – SINCE 1961.

Với bề dày gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, hóa chất, vật tư thiết bị y tế, thực phẩm, mỹ phẩm; thu mua, nuôi trồng, chế biến dược liệu; xây dựng, kinh doanh, dịch vụ bất động sản, y tế…

Sứ mệnh của HDPHARMA: “Đặt mục tiêu luôn cung cấp tổng chất lượng tốt nhất, thỏa mãn cao nhất nhu cầu về một cuộc sống khỏe mạnh của cộng đồng. Phấn đấu trở thành biểu tượng và một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sản xuất ra những sản phẩm dược phẩm theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành dược thế giới, tương đương với các sản phẩm sản xuất ở các nước tiên tiến với giá cả phù hợp cho người bệnh Việt Nam”.

Hướng đến tầm nhìn trong tương lai lấy tổng chất lượng dành cho khách hàng là mục tiêu ngắn hạn và lâu dài: Cải tiến chất lượng, đầu tư vào nghiên cứu phát triển, xây dựng dây chuyền sản xuất theo các tiêu chuẩn cao nhất của ngành dược thế giới, đưa HDPHARMA trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành dược Việt Nam

Luôn kiên định với triết lí kinh doanh của mình : Đặt giá trị của khách hàng cao nhất trong mọi hoạt động: sản xuất, kinh doanh, dịch vụ…. Kiên trì đi theo con đường lấy chất lượng cao là tiêu chí. Làm tất cả điều đó với niềm tin sẽ “Bay cao cùng năm tháng”, sẽ trở thành doanh nghiệp đầu ngành của ngành Dược Việt Nam và trên thế giới

Bằng những nỗ lực đã đạt được trong suốt nhiều năm qua, HDPHARMA đã nhiều lần được các cấp ngành Nhà nước, địa phương trao tặng các phần thưởng cao quý như: Doanh nghiệp tiêu biểu, bằng khen đơn vị lao động xuất sắc, Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương; Thương hiệu Việt uy tín, Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển, Nhà cung cấp chất lượng, Ngôi sao thuốc Việt 2014, thực phẩm An toàn – tin dùng 2016, Chứng chỉ ISO 9001:2015, Các chứng nhận: GMP, GPP, GLP, GSP…

HDPHARMA còn đồng thời là đối tác sản xuất gia công hàng đầu của Việt Nam cho nhiều sản phẩm dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn giỏi, giàu nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

Một số sản phẩm tiêu biểu

***THUỐC

- Ceginkton

- Hoạt Huyết Dưỡng Não HD

- Kim Tiền Thảo

- Diệp Hạ Châu

- Hocidinex

- Đại tràng HD

- Tirodi

- Kodemin

- Novocain 3%

***THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

-  Quốc Sắc Thiên Hương

-  Quốc Sắc Thiên Hương collagen

-  Viên uống Quốc Sắc Thiên Hương collagen Plus

-  Kidsjan ăn ngon khỏe mạnh

-  Kidsjan an phế

-  Viên dưỡng khớp Leopass

-  HDinliver Extra

-  Dầu gấc 400 Haduroten

-  Haduba

-  Imanz

Sản phẩm Quốc Sắc Thiên Hương đạt danh hiệu thực phẩm An toàn tin dùng

Trải qua 58 năm phấn đấu vì sức khỏe cộng đồng, HDPHARMA luôn là doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng làm mục tiêu quan trọng nhất. Chính vì vậy HDPHARMA đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại:

Dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO:
Nhà máy số 102 Chi Lăng, Tp Hải Dương
- Dây chuyền sản xuất Viên nang mềm
- Dây chuyển sản xuất Đông dược
- Dây chuyền sản xuất Thuốc tiêm – tra mắt
- Dây chuyền sản xuất Kem mỡ nước
- Dây chuyền sản xuất Dịch truyền
- Dây chuyền sản xuất Mỹ phẩm
- Dây chuyền thực phẩm chức năng
Nhà máy số 2 KCN Cẩm Thượng, Tp Hải Dương
- Dây chuyền tiêu chuẩn GMP-EU
- Dây chuyền sản xuất viên nén, nang cốm bột
- Dây chuyền sản xuất Cao nước
- Dây chuyền sản xuất nang mềm
- Trung tâm NCPT HDPHARMA

Phòng kiểm nghiệm đạt Nguyên tắc, tiêu chuẩn GLP

Kho: nguyên liệu, thành phẩm đạt Nguyên tắc, tiêu chuẩn GSP

Hệ thống kinh doanh phủ rộng toàn quốc với
- Trung tâm bán buôn trụ sở chính tại Hải Dương
- 03 chi nhánh cấp vùng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh
- Gần 100 nhà phân phối
- Hệ thống các quầy thuốc trực thuộc trên toàn quốc.

Dây chuyền sản xuất GMP-EU

Hòa cùng bước chuyển mình của xã hội, HDPHARMA luôn trân trọng giá trị truyền thống lịch sử, bảo tồn và học hỏi, từng bước đổi mới, cải cách trong mọi lĩnh vực để đưa các mác hàng HDPHARMA nói riêng và HDPHARMA nói chung trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.  HDPHARMA luôn mong muốn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, thỏa mãn cao nhất nhu cầu về một cuộc sống khỏe mạnh của khách hàng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X