Hotline 24/7
08983-08983

Hãy chỉ giận em vài ngày khi chúng ta còn yêu nhau thôi anh nhé

Nếu thật sự không còn yêu em, anh cứ xa em anh nhé. Em sẽ không níu kéo khi tình cảm không còn.

    Vậy là anh giận em, bỏ ngỏ tin nhắn và thư em gửi. Anh ra đi và bảo em vô tâm. Em đứng phía sau nhìn anh và trách sao hiểu em đến thế mà lại trách em vô tâm? Là em vô tâm hay sao khi thấy buồn những lúc anh không trả lời tin nhắn? Là em vô tâm hay sao khi thấy thương anh trưa hè nắng, áo anh thấm mồ hôi hay những buổi chiều anh ở lại làm việc thêm để lo cho ngôi nhà chung, cho căn phòng của mấy đứa nhỏ của em? Là em vô tâm hay sao khi hiểu và thấy thương anh rất nhiều vì lúc nào anh đã làm cho em cảm thấy mình là con bé hạnh phúc nhất? Là em vô tâm hay thờ ơ với những cảm xúc của anh hay sao khi bài nào của anh em đọc và dễ dàng nhận ra người viết là anh? Là em vô tâm hay sao khi thấy vui, thấy hạnh phúc, thấy buồn khi hòa mình vào trong những suy nghĩ, những tâm tư và cả thế giới thầm kín của anh?

    Ảnh minh họa.

    Anh biết không, em không thích chuyện tình cảm hay cảm xúc của mình bị chi phối bởi nhận xét của nhiều người. Em chỉ muốn nếu anh viết riêng cho em, hãy để dành và một ngày nào đó em sẽ ngồi bên anh, cùng anh đọc và em cùng chơi trò đoán xem bài này anh lấy cảm xúc từ đâu.

    Đừng trách em vô tâm anh nhé, chỉ trách rằng tình yêu của mình quá xa xôi trắc trở, chỉ trách rằng em và anh không thực sự có nhiều thời gian bên nhau, chỉ trách rằng em đã không đủ can đảm để vượt qua những ánh mắt, những câu nói xì xào để có thể luôn sát ở bên những lúc anh cần. Nếu thật sự không còn yêu em, anh cứ xa em anh nhé. Em sẽ không níu kéo khi tình cảm không còn. Còn không thì chỉ giận em một ngày thôi anh nhé.

    Theo Hân - Ngôi sao

    Đối tác AloBacsi

    Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

    Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

    Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

    hoàn toàn MIỄN PHÍ

    Khám bệnh online

    X