Hotline 24/7
08983-08983

Hàng trăm hộ dân khu vực phía Nam được phân tích nước miễn phí

TPHCM và các tỉnh phía Nam đang bước vào giai đoạn nắng nóng cao điểm, khiến việc tiêu thụ nước uống tăng cao rõ rệt. Cũng chính vì vậy, người dân ngày càng ý thức hơn đến chất lượng nguồn nước, nhằm đảm bảo sức khỏe trong mùa nắng nóng.

Mong muốn phủ rộng thói quen uống nước sạch đến hàng triệu gia đình khắp cả nước, thương hiệu máy lọc nước Karofi đã triển khai chiến dịch tư vấn và phân tích miễn phí nước sinh hoạt cho người dân.

Chiến dịch có sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia uy tín về môi trường nước và sức khỏe.
 
Rất nhiều gia đình tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai), An Giang, Kiên Giang… đã mang nước sinh hoạt đến các sự kiện của Karofi để kiểm tra chất lượng nước. Kết quả sơ bộ cho thấy, chỉ số TDS trong nước càng thấp thì nước càng tinh khiết.
 
Người dân được tư vấn về các giải pháp xử lý nước tại gia đình để có nguồn nước ăn uống, sinh hoạt đảm bảo sức khỏe.
 
Tại các sự kiện, người dân được các bác sĩ thăm khám miễn phí sức khỏe tổng quát và cách ngăn ngừa, phòng tránh bệnh tật có liên quan đến nguồn nước.
 
Hàng trăm người dân tại mỗi sự kiện hào hứng tham dự các minigame tìm hiểu những kiến thức và thông tin cần thiết về nguồn nước sạch.
 

Để đảm bảo nguồn nước ăn uống của mỗi gia đình đạt tiêu chuẩn về sức khỏe, người tiêu dùng lựa chọn giải pháp máy lọc nước để xử lý nước ngay tại nhà. Máy lọc nước thông minh Karofi ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên phong đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp ngay sau khi lọc (QCVN 6-1:2010/BYT). Kiểm tra chỉ số tiêu chuẩn cho nước tinh khiết tại đây.


Chiến dịch nâng cao chất lượng nguồn nước và cuộc sống cho người dân khắp các vùng miền đất nước của Karofi có sự cố vấn thường trực của TS Lê Thái Hà (chuyên gia về môi trường nước, Viện Sức khỏe Nghề nghiệp & Môi trường - ảnh trái) và BS.CK2 Nguyễn Thị Thanh (Nguyên Trưởng khoa Nội 1 - Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM). Bạn có thể gửi những băn khoăn về nguồn nước gia đình cho các chuyên gia cố vấn tại đây.
 
Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X