Hotline 24/7
08983-08983

Hàng nghìn sinh viên hiến máu trong Ngày hội “Chủ Nhật Đỏ”

Ước tính trong “Chủ Nhật Đỏ” 2012, sẽ có gần 1.000 đơn vị máu được tiếp nhận để hiến tặng các bệnh nhân.

Sáng 8/1, tại Cung Triển lãm Quy hoạch Quốc gia (Hà Nội), Ngày hội hiến máu “Chủ nhật Đỏ” lần thứ 4 – 2012 đã được tổ chức. Hàng nghìn bạn trẻ đã đến tham gia và thực hiện nghĩa cử cao đẹp – tình nguyện hiến máu với thông điệp “Sinh mệnh của Bạn và Tôi”.

Ngày hội hiến máu “Chủ nhật Đỏ” 2012 do Báo Tiền Phong, Thành Đoàn Hà Nội, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương cùng Công ty Viễn thông Viettel phối hợp tổ chức, Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu – AVG – Truyền hình An Viên là đơn vị tài trợ chính của chương trình.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, ngày hội hiến máu "Chủ nhật Đỏ" được tổ chức - Ảnh: Trọng Hiếu

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, ngày hội hiến máu “Chủ nhật Đỏ” được tổ chức và cũng là một trong những hoạt động chính của Festival Sinh viên Thủ đô 2012.

Ngay sau buổi lễ phát động chương trình, “Chủ Nhật Đỏ” 2012 đã nhận được đăng ký của hàng nghìn bạn trẻ có mặt tại Festival Sinh viên Thủ đô, hầu hết là các sinh viên đến từ hơn 60 trường đại học và cao đẳng trên địa bàn TP. Hà Nội.

Ước tính trong “Chủ Nhật Đỏ” 2012, sẽ có gần 1.000 đơn vị máu được tiếp nhận để hiến tặng các bệnh nhân. Ngày 6/1, Ban tổ chức ngày hội hiến máu “Chủ nhật Đỏ” cũng đã thăm hỏi và tặng quà cho 50 bệnh nhân đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Theo Thái Anh - Khoa học và Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X