Hotline 24/7
08983-08983

Hana Giang Anh: 'Quan trọng nhất là được làm điều mình thích'

Trong hành trình của mình, Hana Giang Anh không đặt mục tiêu phải kiếm được bao nhiêu tiền trong thời gian này, hay trở nên nổi tiếng hơn ai sau bao tháng. Theo Hana, cuộc sống của mình phải do mình quyết định. “Làm vì mình và đem lại giá trị cho bản thân và cộng đồng”, Hana bộc bạch.

Hana coi trọng hành trình chứ không phải đích đến, đặc biệt là con đường đi đến thành công. Quan trọng là được làm điều mình thích, hạnh phúc trong suốt hành trình đó chứ không phải cố chạm tới một cái ngưỡng đang chờ mình ở cuối con đường vì ganh đua thành tích.

Nếu nghĩ rằng ánh hào quang luôn bắt đầu từ sự tranh đấu, câu chuyện của HLV fitness Hana Giang Anh sẽ khiến bạn định nghĩa lại về thành công.

Lắng nghe những chia sẻ của Hana, nhiều người sẽ nhận ra rằng thành công không phải là những điều quá to tát như người ta thường nói.

Cộng đồng fitness tại Việt Nam đã không còn cảm thấy xa lạ với cái tên Hana Giang Anh. Xuất phát điểm là một huấn luyện viên fitness, Hana đã chuyển mình qua nhiều lĩnh vực khác nhau, đạt được những thành công nhất định và là người truyền cảm hứng nổi tiếng trong cộng đồng influencer tại Việt Nam. Tuy nhiên, để được như ngày hôm nay, Hana Giang Anh cũng đã phải vượt qua không ít rào cản.

Với fitness, Hana có thể gọi đó là một mối cơ duyên. Hana thích nhảy múa, vận động và thực sự làm quen với những bộ môn này khi mới 17 tuổi. Hồi đó Hana cũng gầy gò nhỏ nhắn lắm. Từ khi bắt đầu tập luyện thì cơ thể cũng trở nên khỏe khoắn, săn chắc hơn.

Hana Giang Anh cho biết hồi đó cô chưa có những suy nghĩ to tát về kiên định hay nỗ lực theo đuổi, chỉ đơn giản là sở thích cá nhân. Sau này khi trưởng thành, cô nhận ra rằng việc nuôi dưỡng những điều mình thích thực sự rất quan trọng. Thật may mắn khi Hana đã có được thói quen ấy để có chút thành công như bây giờ.

Thực ra thời gian ban đầu cũng rất khó khăn, khi cô phải di chuyển nhiều từ nhà tới trường rồi phòng tập. Khi mới dựng kênh Youtube, mọi thứ đều lớ ngớ và một mình phải quán xuyến bao việc… Nhưng giờ thì Hana có thể thở phào nhẹ nhõm vì tất cả đều tạm ổn, nhờ sự kiên trì và đi theo đúng đam mê của mình.

“Thành công là vượt lên trên mình ngày hôm qua, không đối đáp được thua, so sánh ganh đua với ai cả. Có hàng nghìn blogger, huấn luyện viên fitness trên thế giới, đo đếm sao hơn thua người khác? Chỉ cần hôm nay mình làm thêm được một video, giúp được một cô gái lấy lại được sự tự tin về ngoại hình. Đối với Hana, như vậy là thành công rồi”, cô tâm sự.

Hana luôn mong muốn truyền cảm hứng cho các cô gái để lấy lại tự tin về ngoại hình.

Sau khi sinh, Hana phải ở nhà nhiều và chăm con cả ngày, kèm với việc mất ngủ vì đêm dậy cho con bú và vắt sữa, nên cô cảm thấy mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần. Công việc của cô liên quan trực tiếp tới sức khoẻ và thể chất, nên việc có em bé ảnh huởng rất lớn đến Hana. Cô đã rất nóng lòng để quay trở lại, nhưng mọi thứ không diễn ra nhanh chóng như mong muốn. Mọi nỗ lực lấy lại cơ bụng và dáng như xưa đều bất thành.

6 tháng sau sinh, bằng sự kiên trì, sức khoẻ Hana cải thiện đáng kể. Khi đó, việc tập luyện mới có kết quả nhanh như trước. Cô cũng tự rút ra trải nghiệm cho riêng mình: “Khi có con, bà mẹ có thể phải tạm gác lại những sở thích của mình, nhưng đổi lại, con chính là niềm vui rất to lớn. Miễn mình kiên định giữ vững đam mê ước mơ của bản thân, đâu rồi sẽ có đó.

Khi chúng ta còn trẻ, hãy cứ làm những điều mình thích và đừng đặt áp lực thành tích quá cao cho bản thân. Hãy cứ ước mơ đi, vì không ai đánh thuế ước mơ của bạn. Hãy cứ theo đuổi đam mê rồi thành công sẽ tới, không bao giờ là trễ cả”, Hana nhắn nhủ tới các bạn trẻ.

Theo Zing

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X