Hotline 24/7
08983-08983

Hàn Quốc có ca tử vong thứ 6 do COVID-19

Ca tử vong thứ 6 tại Hàn Quốc được ghi nhận chỉ vài giờ sau ca tử vong thứ 5. Tốc độ lây nhiễm bệnh đang tăng nhanh ở nước này.

Công nhân phun thuốc khử trùng tại một khu chợ ở thành phố Busan, Hàn Quốc vào Chủ nhật. Son Hyung-joo/ Yonhap/ AP

Chính phủ Hàn Quốc đã nâng cảnh báo lên mức đỏ, tức nấc cao nhất nhằm củng cố hệ thống phản ứng với dịch bệnh.

"Chính phủ sẽ nâng mức cảnh báo khủng hoảng của đất nước lên mức cao nhất theo khuyến nghị của các chuyên gia về bệnh truyền nhiễm và sẽ tăng cường hệ thống ứng phó quốc gia. Vài ngày tới sẽ là thời kỳ rất quan trọng để đối phó với virus. Chúng tôi cần xác định những người bị nhiễm bệnh càng sớm càng tốt và ngăn chặn virus lây lan hơn nữa" - Tổng thống Moon Jae In nhấn mạnh.

Tổng thống Hàn Quốc cũng cho hay chính phủ và chính quyền các địa phương của nước này sẽ không ngần ngại áp dụng những biện pháp mạnh mẽ chưa từng thấy để kiểm soát dịch bệnh mà không bị giới hạn bởi quy định.

Ngày 23/2, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh của Hàn Quốc công bố đã có 46 trường hợp mới nhiễm 2019-nCoV được xác nhận, nâng tổng số ca nhiễm của nước này lên 602. Số trường hợp tử vong do virus corona gây ra ở nước này đã lên tới 6 người. Ca tử vong thứ 6 được ghi nhận chỉ vài giờ sau ca tử vong thứ 5. Tốc độ lây nhiễm bệnh đang tăng nhanh ở nước này.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X