Hotline 24/7
08983-08983

Hạn chế việc thủ dâm bằng cách nào?

Em 25 tuổi, nặng 50kg, cao 1m65, khá gầy. Em cũng hay thủ dâm 1 tuần khoảng 2-3 lần, như thế có ảnh hưởng gì không? Mong BS giúp em hạn chế việc thủ dâm và có chế độ ăn uống tốt để tăng cân?

Xin chào AloBacsi,

Em năm nay 25 tuổi, nặng 50kg, cao 1m65. Người em khá gầy. Em cũng hay thủ dâm 1 tuần khoảng 2-3 lần, như thế có ảnh hưởng gì không ạ? Mong BS giúp em hạn chế việc thủ dâm và giúp em có chế độ ăn uống tốt để tăng cân ạ? Em cảm ơn BS rất nhiều.

(Bạn đọc T.V)


Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào em,

Thủ dâm không phải là xấu. Thủ dâm giúp em tự tin hơn với cơ thể của mình và hiểu được những thay đổi bên trong cơ thể. Em cũng học được các điều tiết sự xuất tinh và điều này hoàn toàn tốt trong đời sống vợ chồng sau này.

Tuy nhiên, em phải đảm bảo mình không lạm dụng thủ dâm quá nhiều, miễn sao không làm em thấy mệt mỏi, ảnh hưởng đến việc học tập, làm việc thì vẫn còn có thể chấp nhận được.

Nếu không muốn thực hiện hành vi này quá nhiều lần gây ảnh hưởng sức khỏe, em nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, đọc tin tức, sách báo lành mạnh, ăn uống đúng giờ, đủ các nhóm chất cơ bản bao gồm đạm, đường, béo, vitamin, khoáng chất và nên ngủ đủ giấc em nhé!

Thân mến,

BS Võ Thị Tố Uyên
Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X