Hotline 24/7
08983-08983

Hải Phòng: Nổ súng tại nhà hàng Sao Đêm, 4 người bị thương

CA Hải Phòng vừa thông tin chính thức về vụ nổ súng tại nhà hàng Sao Đêm trên đường Lê Hồng Phong (quận Ngô Quyền) khiến 4 người bị thương.

Khoảng 22h ngày 16/4, tại nhà hàng Sao Đêm (số 5 lô 7B, đường Lê Hồng Phong, Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng), Phan Huy Kiệm (SN 1983, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) tổ chức ăn uống cùng 7 người bạn khác và gọi điện cho một thanh niên tên là Duy đến. Một lát sau, Duy cùng 6 thanh niên khác tới nhà hàng Sao Đêm ăn uống cùng Phan Huy Kiệm.

Nhà hàng Sao Đêm trên đường Lê Hồng Phong (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) - nơi xảy ra vụ việc.

Đến gần 1h sáng ngày 17/4, giữa Duy và Phan Huy Kiệm xảy ra mâu thuẫn, do trước đó, Duy nợ Kiệm 50 triệu đồng. Trong lúc to tiếng, Duy bất ngờ rút súng (dạng colt xoay) của 1 người trong nhóm bắn 1 phát lên trần nhà rồi cùng nhóm thanh niên dùng chai thủy tinh đuổi đánh Phan Huy Kiệm và nhóm bạn của Kiệm.

Sau đó, Duy cùng 6 thanh niên lên xe ô tô BKS 34A-188.41 bỏ đi. Hậu quả, nhóm của Phan Huy Kiệm có 4 người bị thương vào trán, đầu và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng đã chỉ đạo Công an quận Ngô Quyền phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo VOV

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X