Hotline 24/7
08983-08983

Hai ngày làm vợ ngắn ngủi của cô gái ung thư

"450 ngày bên em là những ngày hạnh phúc nhất đời anh. Hai ngày 15 tiếng 23 phút anh làm chồng em thật vô cùng kỳ diệu", Joel nhắn Nina.

Nina Marino 19 tuổi và Joel Williams 21 tuổi dự định tổ chức đám cưới ngày 4/9 tại Bệnh viện Nhi St Joseph ở Tampa, Florida (Mỹ). Tuy nhiên, kế hoạch của họ phải dời sớm một ngày bởi các bác sĩ thông báo Nina bị ung thư giai đoạn cuối không còn nhiều thời gian.

"Các bác sĩ động viên chúng tôi nếu muốn kết hôn thì hãy làm ngay", Joel kể lại với People.

Joel cầm tay Nina trong lễ cưới. Ảnh: People


Với sự đồng ý của Nina, vài giờ sau cuộc trao đổi với đội ngũ y tế, lễ cưới của cặp đôi trẻ được gấp rút chuẩn bị. Nina khoác lên mình bộ váy trắng, tay cầm bó hoa. Vì cô dâu quá yếu để ra ngoài, các nhân viên y tế và người nhà quyết định trang trí phòng bệnh của cô thành địa điểm tổ chức đám cưới.

"Đó không phải đám cưới trong mơ của chúng tôi nhưng là đám cưới giúp ước mơ của hai đứa thành sự thật", Joel chia sẻ. "Buổi lễ này rất quan trọng với cô ấy. Đó là một trong những điều cô ấy nhất định muốn làm, tôi cũng thế".

Joel trao nụ hôn cho Nina. Ảnh: People


Những bức ảnh chụp ngày 3/9 cho thấy Joel và Nina được bao quanh khoảng 30 người thân, bạn bè và y bác sĩ. Trong bộ tuxedo lịch lãm, Joel mỉm cười và hôn lên má Nina.

"Tôi rất hạnh phúc vì được lấy người bạn thân nhất của mình. Tôi vẫn luôn nghĩ về giây phút ấy kể từ lúc chúng tôi hẹn hò", Joel thổ lộ. Anh tiết lộ mình và Nina chơi thân với nhau từ năm 8 tuổi. Nhà hai người chỉ cách nhau 10 phút đi bộ.

Tháng 6/2017, Joel và Nina chính thức hẹn hò. Trước đó không lâu, Nina được chẩn đoán sarcoma, một dạng ung thư hiếm gặp và đã di căn đến phổi. Thiếu nữ trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trong đầu và 7 đợt hóa trị.

Ba ngày sau khi khoác bộ váy cô dâu, Nina ra đi mãi mãi. Ảnh: People


Ngày 6/9, chưa đầy ba ngày sau đám cưới, Nina trút hơi thở cuối cùng. Trên trang cá nhân, Joel gửi lời nhắn nhủ tới người vợ xấu số: "Anh muốn em biết rằng anh đã, đang và sẽ luôn yêu em. 450 ngày bên em là những ngày hạnh phúc nhất đời anh. Và hai ngày 15 tiếng 23 phút anh được làm chồng em thật vô cùng kỳ diệu. Em sẽ mãi là người vợ xinh đẹp của anh. Em sẽ mãi ở đây với anh. Hôn em, ôm em, yêu em. Em là người chiến thắng".

Theo Minh Nguyên - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X