Hotline 24/7
08983-08983

Hà Nội: Phát hiện xác trẻ em trong thùng rác

Trong lúc thu gom rác thải, nhân viên vệ sinh môi trường hốt hoảng phát hiện xác bé trai khoảng 7 - 8 tháng tuổi trong thùng rác.

Sự việc xảy ra vào khoảng16h ngày 18/7, tại khu tập kết rác thải trước số nhà 14 Kim Liên (P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội).

Trong lúc thu gom rác thải, một nhân viên môi trường của công ty TNHH một thành viên môi trường đô thị Hà Nội hốt hoảng phát hiện xác một trẻ sơ sinh bọc trong túi ni-lon màu đen trong thùng rác.

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo Công an P. Phương Liên, Q. Đống Đa đã xuống hiện trường giải quyết vụ việc. Trao đổi đổi với phóng viên - ông Phạm Ngọc Quý (lực lượng tự quản công an P. Phương Liên) đã xác nhận thông tin trên. Ông Quý cho biết đó là bé trai, khoảng 7 - 8 tháng tuổi. Lúc phát hiện cháu bé đã tử vong.

Cũng trong chiều nay, cơ quan pháp y Công an Q. Đống Đa đã đến khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, bàn giao cơ quan chức năng tổ chức mai táng theo quy trình.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng chưa nhận được bất cứ thông tin gì liên quan đến bố mẹ hay người thân của cháu bé.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ./.

AloBacsi.vn
Theo VTC Kim Anh - VOV online

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X