Hotline 24/7
08983-08983

Hà Nội: Hơn 40.000 bệnh nhân khám bệnh thành công qua nền tảng đặt lịch khám hoàn toàn mới

Nỗ lực tìm đúng bác sĩ cho đúng bệnh nhân Nỗ lực giảm thời gian chờ, khám bệnh Nỗ lực giảm nỗi lo khám bệnh

Đó là những nỗ lực và giá trị đem lại từ một nền tảng đặt lịch khám bệnh hoàn toàn mới tại Hà Nội - Nền tảng đặt lịch khám bệnh BookingCare. Và kể từ ngày thành lập, tới nay đã có hơn 40.000 lượt bệnh nhân đặt khám bệnh thành công với nền tảng này.

11

BookingCare là một trong số ít nền tảng đặt lịch khám bệnh đầu tiên tại Việt Nam có định hướng kết nối bệnh nhân, Bác sĩ, và cơ sở y tế; hỗ trợ đặt lịch khám miễn phí. Với mục tiêu tiên quyết là “kiến tạo nền tảng công nghệ chuẩn Quốc tế, đồng thời phù hợp với thói quen, thị yếu của người Việt”, BookingCare đem đến cho người bệnh và Bác sĩ giải pháp giúp việc khám bệnh trở nên thuận tiện, dễ dàng, chính xác, hiệu quả. Song hành giúp các cơ sở y tế tối ưu hoá được nguồn lực, trở nên có ích và thực sự thân thiện với người bệnh.

11
12
13

Hiện nay, BookingCare đã kết nối một hệ thống bao gồm hơn 70 Bệnh viện, Phòng khám, hơn 400 bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chọn lọc.

Đặt lịch khám với BookingCare

Chỉ bằng một chiếc smart phone hoặc máy tính có kết nối mạng, người bệnh có thể tìm và đặt lịch khám bệnh từ xa với Bác sĩ hoặc Phòng khám, Bệnh viện mong muốn với thời gian hoàn toàn được chủ động. Đặc biệt, việc đặt lịch khám được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí:


hoặc TẢI ỨNG DỤNG: BookingCare

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X