Hotline 24/7
08983-08983

Hà Nội: Hàng loạt vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trong đêm

Chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn vào tối qua (22/4), đường phố Hà Nội liên tục xảy ra nhiều vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người thương vong. Đáng chú ý có vụ xe ô tô 7 chỗ gây tai nạn rồi bỏ chạy, sau đó tiếp tục đâm vào nhiều phương tiện khác.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy bị người dân chặn lại trên đường Láng Hạ.

Khoảng 23g tối qua (22/4), một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại đường Láng (đoạn qua trường PTTH Quang Trung) khiến nhiều người thương vong. Vào thời điểm trên, xe ô tô BKS 29A-784.09 đã phóng nhanh đâm thẳng vào xe đẩy rác, chưa dừng lại ở đó, xe ô tô trên tiếp tục đâm vào một xe ô tô khác đang chạy cùng chiều.

Sau khi gây tai nạn, lái xe đã điều khiển xe ô tô bỏ chạy theo hướng đường Láng về phía Láng Hạ. Trên đường đi, xe ô tô trên tiếp tục đâm vào nhiều phương tiện khác.

Anh Trần Đình Thụy, một người may mắn tránh được "xe điên" trên kể lại: "Khoảng 23g10 hôm qua, trên đường đi làm về đến đường Láng Hạ, tôi gặp chiếc xe ô tô trên đang có dấu hiệu bỏ chạy. Tôi may mắn lùi kịp xe lại nên không bị đâm trúng".

Theo anh Thụy, vào thời điểm trên, xe ô tô BKS 29A-784.09 đã bị hư hỏng toàn bộ phần đầu, kính lái vỡ, nổ lốp trước nhưng chiếc xe vẫn cố tình bỏ chạy.

Lái xe gây tai nạn trên đường Láng.

Sau khi bỏ chạy đến đường Láng Hạ (gần đoạn giao cắt với Thái Hà) thì người dân chặn được chiếc xe trên lại. Do bức xúc, lái xe đã bị người dân đánh ngay tại chỗ. Theo thông tin ban đầu, xe ô tô trên đã đâm vào ít nhất 4 phương tiện khác gây thương vong cho nhiều người. Hiện lái xe đã được đưa về cơ quan công an để tiến hành điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn tại hầm Kim Liên.

Trước đó ít phút, một vụ tai nạn thương tâm khác cũng đã xảy ra ở hầm Kim Liên. Vào thời điểm trên, thanh niên đi xe máy điều khiển theo hướng từ Xã Đàn đi sang Đại Cồ Việt đã va chạm với một xe chở đất đá. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy ngã ra đường và bị xe tải chèn qua người dẫn đến tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ xe buýt đâm đổ rào chắn trên cầu Thái Hà.

Trước đó, vào khoảng 19g20 xe buýt BKS 29B- 193.27 lưu thông hướng Tây Sơn- Nguyễn Lương Bằng đã đi lên cầu vượt Thái Hà, đâm gẫy rào chắn giới hạn độ cao cầu vượt. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm ùn tắc các phương tiện lưu thông qua khu vực ngã tư Tây Sơn- Thái Hà. Cũng tại chiếc cầu vượt này đã có không ít lần xe ô tô khách, ô tô tải và cả xe buýt lao lên cầu húc đổ rào chắn hạn chế chiều cao cầu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt điều tiết giao thông đồng thời bên phía xe buýt cũng đã tiến hành lập biên bản, khắc phục thiệt hại vụ tai nạn trên.
Theo Infonet.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X