Hotline 24/7
08983-08983

Hà Nội chuyển rét, TPHCM lo ngập lụt đêm Noel

Đêm Giáng sinh, nền nhiệt tại Hà Nội giảm còn 16 độ, trời rét. Trong khi đó TPHCM được cảnh báo có nguy cơ cao xảy ra ngập lụt vùng trũng thấp.

Tối qua, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết phía Đông Bắc Bộ.

Dự báo, hôm nay không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Hà Nội trời rét trong đêm Noel

Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đón Noel trong tiết trời rét và có mưa vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, ở vùng núi Bắc Bộ có nơi 10-12 độ; nhiệt độ cao nhất dao động từ 20-23 độ.

Tại Hà Nội có mưa vài nơi, ban ngày nhiệt độ ở mức 23 độ, đêm Noel nhiệt độ xuống 16 độ, trời rét.

Hải Phòng không mưa, nhiệt độ cao nhất 22 độ, thấp nhất là 17 độ.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ở phía bắc có mưa, mưa rào, trời rét; phía Nam có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 16-19 độ, cao nhất mức 24 độ.

Đi vào Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng phía Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Ban ngày nền nhiệt ở ngưỡng 29 độ và giảm còn 21 độ khi về đêm.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Tại Tây Nguyên nhiệt độ ban ngày mức 28 độ, ban đêm giảm còn 18 độ, trời lạnh.

Khu vực Nam Bộ nhiệt độ cao nhất ở mức 33 độ, trong đó TPHCM và Cần Thơ là 32 độ.

Mực nước sông Cửu Long, sông Sài Gòn tiếp tục lên và có khả năng đạt mức cao nhất trong hôm nay và ngày mai. Các vùng trũng thấp của TPHCM được cảnh báo có nguy cơ cao xảy ra ngập lụt.

Theo Hương Quỳnh - VietNamNet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X