Hotline 24/7
08983-08983

Gói lời cảm ơn chân thành trong những món quà Tết

Thành ý tạo nên giá trị thực sự của món quà Tết. Món quà sức khỏe kèm lời chúc viết tay sẽ giúp bạn gửi trọn tấm lòng cảm ơn chân tình đến ba mẹ, người thân, đối tác, cấp trên...

Tặng quà Tết là truyền thống "uống nước nhớ nguồn" nghìn năm của người Việt. Đầu xuân năm mới, ai cũng mong chọn được món quà nói hộ thân tình. Nhiều người không giỏi bộc lộ cảm xúc, càng không quen nói lời hoa mỹ, nên quà Tết trở thành tặng phẩm giúp gửi gắm tấm lòng. Tuy nhiên, không ít người vẫn hiểu lầm rằng: Món quà càng đắt, tấm lòng càng nhiều. Việc chọn và tặng những món quà này cần khéo léo, nếu không sẽ tạo hiệu ứng ngược khiến cha mẹ nghĩ con cái, cấp trên nghĩ nhân viên lấy tiền bạc thay thành ý.

Kể về món quà dâu rể biếu năm ngoái, cô Thu Hương (57 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Món quà dù nhỏ hay lớn đều khiến cha mẹ ấm lòng ngày Tết, thế nên cô nghĩ đừng quá hoang phí. Chai rượu ngoại cả triệu bạc mà hại sức khỏe, cả thùng bánh kẹo dồn lại chẳng ăn đến, cậu con cả tặng tượng heo vàng cũng chỉ để trưng tủ kính, rất uổng. Chỉ có cô con út biết mẹ tiểu đường tặng hộp thuốc phòng đột quỵ là cô ưng ý nhất".

Bản chất của việc tặng quà Tết là mang niềm vui, thể hiện quan tâm đến người nhận. Quà không cần nặng giá trị vật chất, mà quan trọng là thông điệp tình cảm ẩn chứa bên trong. Món quà đến bạn bè, đồng nghiệp... thay lời cảm ơn những người kề vai sát cánh trong năm qua. Quà biếu cha mẹ và người thân gói ghém thông điệp yêu thương ruột thịt. Với đối tác và cấp trên, món quà giúp tỏ lòng tri ân và tôn kính đến người nâng đỡ trên bước đường thành công.

Từng nhận món quà tinh tế từ người nhân viên mẫn cán, anh Lê Thành (40 tuổi, TPHCM) nhớ mãi thành ý làm mình thực sự xúc động: "Ở công ty, ai cũng biết tôi trăm công nghìn việc. Duy chỉ có cậu nhân viên ấy tinh ý, biết tôi còn mắc chứng huyết áp cao, mà cố gắng tìm hiểu về bệnh rồi tặng hộp NattoEnzym phòng ngừa đột quỵ, cảm ơn đã ‘cầm tay chỉ việc’ cho cậu ấy năm qua. Quà sức khỏe thiết thực nên tôi dùng ngay, còn những nhân viên khác tặng quà to chỉ làm tôi gánh thêm nỗi lo mà thôi".

Nét đẹp phong tục tặng quà Tết nằm ở tấm lòng người tặng, cách chọn quà ý nghĩa, lời hỏi thăm chuyện trò, phép trao gửi lễ nghĩa... Anh Thành biết công dụng của NattoEnzym là tăng tuần hoàn não, ổn định huyết áp, phòng ngừa đột quỵ. Song điều khiến anh vui vẻ nhận hơn cả là cách cậu nhân viên dành đôi phút giải thích tỉ mỉ về sản phẩm cho sếp hiểu. Đây là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam sử dụng nguyên liệu Nhật Bản, có chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA), do hãng tân dược lớn nhất cả nước là Dược Hậu Giang sản xuất, đang được giới doanh nhân thành đạt ưa chuộng.

Lời cảm ơn sẽ chỉ trọn vẹn khi tình cảm được "gói ghém" trong những món quà tinh tế. Đối với cha mẹ và người thân, các món quà sức khỏe (thuốc bổ, máy massage, máy đo huyết áp...) càng được ưa chuộng hơn, bởi chẳng ai ngoài con cái mong cha mẹ "Phước như Đông Hải, Thọ tựa Nam Sơn". Trong những ngày đầu xuân, còn gì tuyệt vời hơn những món quà mang công dụng thiết thực trong việc cải thiện sức khỏe và tuổi thọ.

Với đối tác và cấp trên, món quà sức khỏe cũng làm người nhận cảm động, song cách tặng cần tế nhị. Nếu phô trương tặng quà trước mặt nhiều người, vừa không tạo được thiện cảm, mà ngược lại còn khiến mọi người cảm thấy bạn đang khoe mẽ, người nhận thấy ái ngại. Hãy tìm thời điểm và nơi phù hợp như phòng làm việc riêng, nhà riêng, quán cafe... Ngoài ra, nên trao quà tận tay thay vì gửi qua trung gian, kèm lời chúc viết tay để họ cảm nhận được sự chân thành. Lúc giao thiệp, cần tỏ ý khiêm nhường, không đề cao giá trị món quà, mà diễn đạt đơn giản đây là cả tấm lòng của bạn.

TPBVSK viên nang "NattoEnzym - Hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ do cục máu đông - Nguyên liệu Nhật Bản", giúp cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu tay chân do thiếu máu não; giúp làm tan cục máu đông trong lòng mạch, giúp tăng tuần hoàn máu; hỗ trợ phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu.

Sản phẩm của: Công ty Cổ Phần Dược Hậu Giang - Thành viên Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA).

Địa chỉ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: (0292) 3891433 GPQC: 00587/2018/ATTP - XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X