Hotline 24/7
08983-08983

GoGi House - Buffet Xèo Xèo chất lượng với giá chỉ từ 235k

Bnaj hãy đến ngay GoGi House để thưởng thức những món ăn, hương vị đặc đặc trung của quê hương HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo và tham gia Buffet Xèo Xèo chất lượng với giá chỉ từ 235k.

Một cái tên quen thuộc, nằm lòng trong tâm trí của những thực khách muốn đắm chìm trong cảm giác vị thịt thơm ngọt, chất lượng chuẩn Hàn Quốc, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tinh tế thì không thể quên được GoGi House.

GoGi House - Điều bất ngờ buffet Xèo Xèo khiến hàng triệu con tim đắm đuối - Ảnh 1.Nhóm bạn thích thú chụp ảnh cùng Buffet Xèo Xèo của GoGi House giá chỉ từ 235k (giá gốc 299k) khi đặt chỗ tại app JAMJA.

GoGi House - Điều bất ngờ buffet Xèo Xèo khiến hàng triệu con tim đắm đuối - Ảnh 2.Thơm lừng thịt nướng "chuẩn" chất lượng của GoGi House.

Không chỉ mang đến những hương vị đặc trưng vùng đất kim chi mà còn gợi nhớ về không gian mang đậm nét Hàn Quốc khiến thực khách lại một lần đắm đuối khi thưởng thức tại GoGi House.

GoGi House - Điều bất ngờ buffet Xèo Xèo khiến hàng triệu con tim đắm đuối - Ảnh 3.Đĩa thịt bò hảo hạng cùng 1 phần của Buffet Xèo Xèo hấp dẫn và bắt mắt (Nguồn ảnh: instagram @tebefod)

Một nơi thích hợp nhất để chiêu đãi, tổ chức những bữa tiệc chia tay năm cũ 2018 và đón chào năm mới 2019 cùng bạn bè, người thân, người thương hay những người đồng nghiệp.

GoGi House - Điều bất ngờ buffet Xèo Xèo khiến hàng triệu con tim đắm đuối - Ảnh 4.Đông đảo thực khách thưởng thức tại GoGi House.

Và không thể bất ngờ hơn với Buffet Xèo Xèo chất lượng với giá chỉ từ 235k (giá gốc 299k) nằm trong chương trình Y.E.S PARTY khi đặt chỗ qua app JAMJA với các thao tác đơn giản.

GoGi House - Điều bất ngờ buffet Xèo Xèo khiến hàng triệu con tim đắm đuối - Ảnh 5.Phần Buffet Xèo Xèo này giá chỉ từ 235k khi đặt chỗ tại app JAMJA.

GoGi House - Điều bất ngờ buffet Xèo Xèo khiến hàng triệu con tim đắm đuối - Ảnh 6.Nhiều deal ăn uống, làm đẹp hấp dẫn tại chương trình Y.E.S PARTY từ JAMJA.

JAMJA chất lừ bùng nổ chương trình Y.E.S PARTY với hàng nghìn ưu đãi hot nhất năm từ ăn uống, làm đẹp, giải trí mà bạn không thể rời mắt được như: GoGi House, Food House, Hutong, Al Fresco's, TocoToco, Lavida…

Bất ngờ lớn hơn cho các bạn chính là game Shake It Take XS Max, trò chơi lắc app JAMJA, để có thể trúng được chiếc iPhone XS Max cực khủng cùng hàng trăm phần quà tặng tuyệt vời khác.

Tham gia chương trình Y.E.S Party: https://jamja.page.link/YESParty_Kenh14.

Tải app JAMJA: app.jamja.vn/download.

Theo Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X