Hotline 24/7
08983-08983

GOBI Mum có thực sự tốt không?

Mang thai là một hành trình diệu kỳ và trong giai đoạn này, bất cứ bà bầu nào cũng muốn bổ sung thêm dinh dưỡng để con phát triển tốt ngay từ trong bụng mẹ. Bởi vậy, việc lựa chọn loại viên bổ tổng hợp an toàn, hiệu quả là điều khiến các mẹ đau đầu.

GOBI mum được biết đến là viên bổ tổng hợp, cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cho phụ nữ trước, trong mang thai và sau khi sinh. Liệu GOBI mum có thực sự tốt không?

GOBI mum có công dụng gì?

GOBI mum - món quà quý cho phụ nữ trước, trong mang thai và phụ nữ cho con bú

1. Giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng trước mang thai, góp phần tạo một tiền đề sức khỏe tốt để chuẩn bị chào đón thiên thần

Thông thường, đến khi mang thai mẹ bầu mới nghĩ đến chuyện bổ sung thêm dinh dưỡng. Thực tế, với những mẹ đã có sự chuẩn bị từ trước, chuẩn bị cả về mặt tư tưởng và sức khỏe sẽ tạo một tiền đề tốt cho con. Cơ thể mẹ khỏe mạnh, có đầy đủ dinh dưỡng thì thai nhi sẽ phát triển tốt ngay từ đầu. Bởi vậy, mẹ đừng bỏ qua giai đoạn này. Bên cạnh ăn uống hàng ngày, GOBI mum sẽ cung cấp cho mẹ hơn 15 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp mẹ yên tâm chào đón thiên thần.

2. Giúp ngăn ngừa thiếu máu, phòng dị tật thai nhi

GOBI mum cung cấp sắt và acid folic - 2 yếu tố nhất định mẹ bầu không thể thiếu trong giai đoạn thai kỳ. Bởi vậy, viên bổ nào cũng bổ sung 2 vitamin và khoáng chất này. Điều đáng nói, rất nhiều mẹ bầu than phiền về việc bị táo bón do sử dụng viên đa vi chất chứa sắt. GOBI mum đã khắc phục hoàn toàn vấn đề này. Bởi dạng sắt trong sản phẩm được lựa chọn là sắt hữu cơ rất dễ hấp thu, không bị nóng. Đồng thời, có mặt thêm inulin – chất xơ hòa tan giúp hạn chế tối đa tình trạng táo bón.

3. Giúp giảm đau lưng, chuột rút ở mẹ bầu và giúp thai nhi hình thành khung xương chắc khỏe

Vì sao vậy? Bởi GOBI mum cung cấp hàm lượng lớn canxi, và đặc biệt đây cũng là canxi hữu cơ được tách chiết từ cao xương ngựa bạch Mông Cổ và tảo biển - hai nguồn nguyên liệu quý của tự nhiên. Trong đó, tỉ lệ canxi/photpho là 2/1 tương đương với tỉ lệ sinh học của con người. Chính vì vậy, đây được xem là dạng canxi mát, dễ hấp thu, không gây lắng cặn - điều mà các mẹ bầu nói riêng và tất cả những ai khi sử dụng canxi đều lo lắng. Sử dụng GOBI mum mỗi ngày, mẹ bầu không phải uống thêm viên canxi mà vẫn cung cấp đầy đủ canxi cho cơ thể, giúp cải thiện tình trạng đau lưng, chuột rút. Ngoài ra, giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.

GOBI mum chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bà bầu

5. Giúp hạn chế tình trạng ốm vặt trong thai kỳ

Ốm vặt tưởng chừng là bình thường nhưng với bà bầu lại đáng lo ngại. Đặc biệt là cúm, nó có thể nguy hiểm cho thai nhi. Mặc dù việc tiêm phòng cúm trước mang thai cũng giúp giảm bớt  phần nào nhưng không phải là tất cả. Rất nhiều bà bầu dù đã tiêm phòng nhưng cúm vẫn ghé thăm. Do đó, bổ sung chất tăng cường miễn dịch hàng ngày cũng là điều bà bầu cần lưu tâm. Betaglucan là một trong số những thành phần giúp tăng sức đề kháng, tạo hàng rào bảo vệ giúp bà bầu nâng cao hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể. Và may mắn thay, trong GOBI mum cũng chứa thành phần này. Thế nên, GOBI mum giống như “ hiệp sĩ” giúp bà bầu chống lại ốm vặt, cảm, cúm trong thai kỳ.

6. Giúp tăng cường chất lượng sữa trong thời kỳ cho con bú

Uống mỗi ngày 1 viên GOBI mum trong giai đoạn cho con bú  là một lựa chọn thông thái của mẹ. Đây là thời kỳ bé phát triển nhanh, vì vậy nhu cầu về dinh dưỡng từ sữa mẹ lớn. Tuy nhiên, có nhiều bà mẹ trong giai đoạn ở cữ thường ăn uống kiêng khem, dẫn đến nguồn sữa kém cả về chất lượng và số lượng. Điều này khiến cân nặng của con chững lại trong một vài tháng. GOBI mum cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường chất lượng sữa mẹ, bù lại nguồn dinh dưỡng bị thiếu hụt trong khẩu phần ăn hàng ngày, từ đó giúp cân nặng con cải thiện rõ rệt.

II. GOBI mum có tác dụng phụ không?

GOBI mum được tạo nên từ thành phần chính là tinh chất xương ngựa bạch Mông Cổ và tảo biển Iceland - là nguồn nguyên liệu tự nhiên, sạch 100%. Ngoài ra có các vitamin thiết yếu cho mẹ bầu. Tất cả các thành phần đều an toàn, không tác dụng phụ.

III. GOBI mum dùng như thế nào?

GOBI mum dùng cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai, phụ nữ sau sinh, những người đang bị thiếu hụt dinh dưỡng.
Liều dùng: 1 viên/ lần, ngày 1-2 lần.
Uống trước bữa ăn 15- 30 phút.

IV. Giá bán

Hiện GOBi mum được bán với mức giá là 320.000 đồng lọ 30 viên.

V. Làm sao mua được GOBI mum chính hãng

GOBI mum - viên bổ tổng hợp cho bà bầu

Để đảm bảo mua được sản phẩm GOBI mum chính hãng, mẹ nên tìm mua tại các nhà thuốc hoặc gọi điện đến tổng đài 088.922.9098 - 19001098 để được các dược sĩ hướng dẫn địa chỉ mua uy tín.
Tìm hiểu thêm sản phẩm tại: https://vimos.vn/san-pham/gobi-mum
Fanpage: https://www.facebook.com/mebauthongthai.com.vn/
Sản phẩm được phân phối bởi : Công ty CP Việt Mông Cổ (Vimos.jsc)
Website: https://vimos.vn/
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X