Hotline 24/7
08983-08983

GLTT: “Vì sao khám sức khỏe tổng quát thật sự cần thiết?”

Vào lúc 14h30, ngày 26/10, Thanh NiênOnline phối hợp Phòng khám Victoria Healthcare Mỹ Mỹ tổ chức tư vấn trực tuyến với chủ đề “Vì sao khám sức khỏe tổng quát thật sự cần thiết?”.

Hằng ngày chúng ta đều có thể tiếp cận nhiều nguồn tin tức cập nhật về các thông tin sức khỏe. Tuy nhiên, nếu việc cập nhật không có chọn lọc hoặc dựa trên những thông tin này để tự chẩn đoán sức khỏe cho bản thân thì không ít khi lợi bất cập hại.

Khám sức khỏe tổng quát (SKTQ) định kỳ là một biện pháp hữu hiệu giúp chúng ta có cơ sở nhận định tổng quan về sức khỏe của bản thân, thông qua kết quả xét nghiệm và sự tư vấn của bác sĩ. Việc này sẽ giúp bạn phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý. Đặc biệt là nhiều bệnh lý nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến hiện nay như: ung thư, tiểu đường, tim mạch, đột quỵ…

Trong số đó, không phải bệnh lý nào cũng có những biểu hiện rõ ràng hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể ở giai đoạn khởi phát, chẳng hạn ung thư là một bệnh như vậy. Nếu được phát hiện ở giai đoạn sớm thì việc điều trị có cơ hội thành công cao hơn. Cũng có trường hợp, dù hiểu được những lợi ích mà khám SKTQ có thể mang lại, song lại có sự nghi ngại về chi phí. Trong thực tế, có rất nhiều gói khám tổng quát phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của từng đối tượng.

Tư vấn trực tuyến:
Bác sĩ đang giải đáp các thắc mắc của bạn đọc


Buổi tư vấn trực tuyến "Vì sao khám sức khỏe tổng quát thật sự cần thiết?" không chỉ đề cập đến tầm quan trọng của việc khám SKTQ mà còn giải đáp các thắc mắc, nghi ngại xung quanh đề tài này đồng thời có thể đưa ra những lời khuyên về cách thức chọn gói khám tổng quát phù hợp với nhu cầu riêng; cách thức tương tác với bác sĩ để có những tư vấn, chẩn đoán hiệu quả.

Buổi trực tuyến có sự tham gia của khách mời:

-ThS. BS Trần Thị Hồng An - Chuyên khoa Nội tổng quát, Phòng khám Victoria Healthcare Mỹ Mỹ

-ThS. BS Trần Thanh Sơn - Chuyên khoa Nội tổng quát, Phòng khám Victoria Healthcare Mỹ Mỹ

Ngay từ bây giờ, bạn đọc hãy gửi những thắc mắc của mình ở ô hướng dẫn bên cạnh để được giải đáp.

AloBacsi.vn
Theo Thanh niên

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X