Hotline 24/7
08983-08983

Giúp mẹ truy tìm những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất thế giới cho con

Sức khỏe của mẹ là nền tảng để con phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn trí tuệ. Vì vậy, việc bổ sung đầy đủ và hợp lý các dưỡng chất cần thiết trong suốt thai kỳ có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Mẹ cần bổ sung gì cho con?

Acid folic: Phụ nữ mang bầu có nguy cơ thiếu acid folic cao gấp 10 lần thông thường nên dễ gây thiếu máu, tăng nguy cơ sẩy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân. Đối với thai nhi, thiếu dưỡng chất này có thể gây dị tật ống thần kinh; trẻ sinh ra có thể tử vong ngay sau sinh hoặc để lại những dị tật nặng nề.

Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo, phụ nữ có kế hoạch mang thai cần bổ sung 400 mcg acid folic mỗi ngày, nhu cầu này tăng lên 600 mcg từ tháng thứ 4 - tháng thứ 9, 500 mcg mỗi ngày trong khi cho con bú.

Omega-3: DHA - thành phần có trong axit béo omega-3 được coi là dưỡng chất vàng vô cùng quan trọng đối với sự phát triển và chức năng của não, thần kinh và mắt của em bé, ngăn ngừa sinh non, nguy cơ mắc chứng tiền sản giật trong thai kỳ. Nhu cầu DHA tối thiểu các mẹ bầu nên bổ sung hàng ngày là 200 mg.

Sắt là thành phần cấu tạo nên hemoglobin, chất có vai trò chính trong việc vận chuyển oxy cho cơ thể mẹ và thai nhi. Thiếu sắt không chỉ gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu cho mẹ bầu mà còn là nguyên nhân gây sinh non, thiếu cân ở trẻ sơ sinh… Khi có thai, lượng sắt cần cho cơ thể sẽ tăng gấp đôi, khoảng 30-60mg sắt mỗi ngày. Với mẹ bầu được xác định thiếu máu do thiếu sắt sẽ được bác sĩ chỉ định bổ sung 50-100 mg/ngày.

Canxi: Thai nhi cần canxi để giúp xương và răng chắc khỏe, giúp phát triển hệ thần kinh, cơ bắp; ngoài ra canxi còn giúp phát triển nhịp tim và khả năng đông máu bình thường. Trong trường hợp canxi thiếu do không hấp thu đủ, cơ thể mẹ thường tự “rút” canxi để truyền cho con, dần dần làm tiêu xương, xốp xương và dễ gãy. Phụ nữ mang thai và cho con bú mỗi ngày cần 1.000-1.300 mg canxi.

Iod là thành phần thiết yếu của các hormone tuyến giáp. Thiếu Iod ảnh hưởng rõ rệt đến tăng trưởng và phát triển, đặc biệt là não bộ. Nhu cầu khuyến nghị Iod ở phụ nữ có thai là 220 mcg/ngày.

Vitamin A ngoài tác dụng bảo vệ mắt, tăng sức đề kháng, còn có tác dụng tạo xương cho trẻ giúp cho trẻ có chiều cao tối đa theo tiềm năng. Các chị em cần đảm bảo đủ vitamin A trong suốt thời gian mang thai. Nhu cầu là 600-850mcg/ngày. Tuy nhiên, vitamin A liều cao trong thai kỳ có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi, vì thế bạn có thể tìm sản phẩm chứa Beta caroten tiền chất Vitamin A để có thể an toàn hơn.

Vitamin D: Hỗ trợ và giúp cơ thể người mẹ hấp thu tốt nhất lượng canxi. Đối với bào thai trong bụng, khi mẹ thiếu vitamin D, con sẽ không hấp thu và chuyển hóa được canxi từ cơ thể mẹ, sau này có khả năng bị nhẹ cân, sâu răng, gia tăng bệnh hen suyễn, viêm nhiễm đường hô hấp, làm mềm hộp sọ, mềm xương, ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ.

Vitamin C là một nhân tố không thể “vắng mặt” khi mẹ mang thai, vì khi có em bé hệ miễn dịch bị suy yếu, vitamin C giúp xây dựng “bức tường” bảo vệ cơ thể chống sự tấn công của các loại vi khuẩn. Mẹ không tự ý dùng nhiều vitamin C mà phải theo chỉ định của thầy thuốc.

Bí kíp dành cho mẹ bầu khi chọn vitamin tổng hợp

Mẹ nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đã được cục quản lýdược kiểm định chất lượng, cấp phép với các tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng.

Khi mang thai, các chị em thường băn khoăn, mẹ và con cần rất nhiều vitamin và dưỡng chất, làm sao bổ sung cho đúng và đủ?

Hơn nữa, hầu như không ai có được chế độ ăn uống hoàn hảo về dinh dưỡng mỗi ngày, đặc biệt là các mẹ bầu. Vì vậy, để bổ sung được đầy đủ hàm lượng dưỡng chất cần thiết hàng ngày mẹ thường được khuyên dùng thêm viên uống vitamin tổng hợp.

Tuy nhiên, các chị em không nên tự ý mua thuốc bổ về sử dụng, cần đi khám thai định kỳ để được bác sĩ thăm khám, tư vấn, hướng dẫn cụ thể và chỉ định sử dụng loại thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe của mẹ và từng giai đoạn phát triển của thai nhi, tránh được các tác dụng phụ xảy ra ngoài ý muốn.

Khi đã có hướng dẫn của bác sĩ, mẹ bầu nên chọn viên uống tổng hợp có đầy đủ các vitamin và khoáng chất đã nói ở trên. Đặc biệt, lưu ý viên có chứa canxi phải uống cách xa thời điểm viên có chứa sắt. Nếu có điều kiện nên bổ sung loại vitamin tổng hợp tách biệt hai thành phần sắt và canxi. Bởi sắt là dưỡng chất rất khó hấp thu và canxi làm cản trở tiến trình này.

Vital Pregna được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại Đức bởi thương hiệu Doppelherz của tập đoàn Queisser Pharma. Đây là thương hiệu đã có trên 100 năm danh tiếng.

Vital Pregna là sản phẩm cung cấp vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cho bà bầu nhiều năm liền chiếm thị phần số 1 trong số các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ mang thai tại Đức.

Trong mỗi viên nén Vital Pregna có chứa đầy đủ các loại vitamin như E, D3, C, B1, B2, B6, B12, axit folic… cùng các vi chất khác như Pantothenic acid, Biotin, Nicotinamide (Niacin), Sắt (iron), Đồng (copper), Magnesium, Kẽm, Iốt, Omega-3.

Bên cạnh đó, sự phối kết hợp của 4 chất vitamin C, kẽm, biotin, niacin còn giúp giảm rạn da ở phụ nữ mang thai và sau khi sinh. Hoạt chất này có tác dụng làm se các vết rạn, kích thích sản sinh collagen tốt, giúp da trở nên mịn màng hơn.

Công dụng đáng chú ý thứ hai, Vital Pregna làm giảm mạnh tần suất xuất hiện hội chứng trầm cảm ở phụ nữ mang thai và sau khi sinh nhờ vào Omega 3. Nghiên cứu thực tế cho thấy, tỷ lệ xảy ra trầm cảm ở phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh có sử dụng Vital Pregna thấp hơn 12 lần so với nhóm sử dụng sản phẩm không có thành phần Omega 3.

Ưu điểm vượt trội giúp Vital Pregna chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ chính là việc áp dụng công thức cải tiến từ ngày 1/6/2016. Theo đó, thành phần canxi trong sản phẩm được loại bỏ để tạo không gian rộng giúp bổ sung thêm các vi chất khác, đồng thời giảm tình trạng cạnh tranh hấp thu giữa các nhóm chất do canxi gây ra.

 

Vital pregna - Dưỡng chất trao con - vẹn tròn tình mẹ

Vital Pregna là sản phẩm bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức khỏe và thể chất cho bà bầu trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú, giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi.

Vital Pregna có dạng viên nén được đóng gói 3 vỉ x 10 viên, 01 hộp có 30 viên dùng trong 01 tháng. Vital Pregna có giá chỉ với 315.000 VNĐ, tương đương 10.500 VNĐ/ngày sử dụng, một mức giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

SỐ GPQC: 01543/2019/ATTP-XNQC

* Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X