Hotline 24/7
08983-08983

Giữ sắc ngày xuân

“Lên kế hoạch giữ sắc sớm để những ngày xuân 2013 thêm vui” là bí quyết của rất nhiều người đẹp.

Giữ sắc ngày xuân 1
Năm mới là dịp vui quan trọng nhất năm của người Việt, với rất nhiều hoạt động du xuân, giải trí, tiệc tùng. Chế độ dinh dưỡng và nhịp sinh học, do đó, cũng mất cân bằng, khiến phụ nữ khó kiểm soát được vóc dáng, nhan sắc. "Lên kế hoạch giữ sắc sớm để những ngày xuân 2013 thêm vui" là bí quyết của rất nhiều người đẹp.

Kiểm soát cân nặng trong năm mới có khó?

Với nhiều phụ nữ, kiểm soát cân nặng chưa bao giờ là việc dễ dàng. Nhất là trong các dịp lễ tết có rất nhiều tác động ngoại cảnh không thể từ chối, từ tiệc tùng đãi khách, lịch công tác bận rộn cho đến rất nhiều việc không tên trong gia đình. Đã vậy, những bữa tiệc thinh soạn đầu năm thừa năng lượng, thừa chất béo, thiếu rau xanh, chất xơ cũng "gây áp lực" lớn lên hệ tiêu hóa. Nên không quá ngạc nhiên khi với nhiều chị em, những ngày xuân không phải là những ngày vui, bởi "gánh nặng" thừa cân, vóc dáng mất cân đối ngay sau đó.

Các nghiên cứu đã chỉ ra, nguyên tắc vàng để kiểm soát cân nặng, giảm cân là giảm đầu vào bằng cách ăn uống lành mạnh và bài tiết những chất không cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Nên thay vì "thả ga" thưởng thức các món ăn cổ truyền nhiều chất béo rồi phải giảm cân sau đó, phụ nữ hoàn toàn có thể "ăn tết khoa học" bằng bữa ăn thay thế giàu dinh dưỡng. Đơn giản và lý tưởng nhất có thể kể đến Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Bột Protein của Herbalife.

Hoa khôi Lại Hương Thảo (Miss Sport 2012) đã tiết lộ bí quyết thân hình thon gọn của cô trong những ngày đầu năm là một ly Shake pha trộn giữa Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 và 1 thìa Bột Protein kết hợp cùng trái cây tươi giúp cơ thể hấp thu nhanh, đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu qua bữa ăn bổ sung tiện lợi, an toàn.

Giữ sắc để xuân thêm đẹp

Hoa hậu Diễm Hương - đại diện nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đang diễn ra tại Mỹ cũng không ngần ngại "lì xì" sớm bí quyết giữ cân trong những ngày thi căng thẳng. Cô chia sẻ " Lịch hoạt động dày đặc, thực đơn hàng ngày cũng rất khác so với khi ở Việt Nam, nhưng chỉ cần một ly Hỗn hợp Dinh Dưỡng Công thức 1 (Shake) mỗi ngày, tôi vẫn tràn đầy năng lượng, và giữ cân nặng ở chỉ số lý tưởng". Không biết có kịp về đón tết dương lịch tại Việt Nam hay không, nhưng cô hoa hậu xinh đẹp tự tin mình sẽ có một khởi đầu năm mới ý nghĩa, vì luôn kiểm soát được sức khỏe, vóng dáng ở mức tốt nhất.
Giữ sắc ngày xuân 2

Trong hành trình du xuân không thiếu các tình huống "no dồn, đói góp" hoặc các món ăn không hợp khẩu vị, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên để có những chuyến du xuân an toàn, khỏe mạnh, Hoa khôi Cộng đồng Nguyễn Thục Uyên không bao giờ quên mang theo Shake, Bột Protein và "bạn đường" của tiêu hóa - nước uống Lô hội Thảo mộc Cô đặc Hương xoài trong ba-lô. Cô gái hào hứng "Chỉ một chút khó chịu ở đường ruột thôi là coi như chuyến du xuân mất vui rồi. Nên tôi luôn chủ động hoàn thiện hệ tiêu hóa bằng ly nước giải khát hương xoài thơm ngọt tự nhiên của Lô hội Thảo mộc Cô đặc Hương xoài. Tôi cũng không bao giờ quên bữa ăn nhẹ với ly Shake để bổ sung 21 vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể ".

Cũng như Nguyễn Thục Uyên, người đẹp xứ Huế, Tôn Nữ Na Uy - top 20 HHVN 2010 cũng khẳng định, kiểm soát cân nặng, giữ sức khỏe cho hệ tiêu hóa không khó, dù năm mới bận rộn và "mâm cao cỗ đầy". Na Uy tiết lộ "Tôi và mẹ nấu rất nhiều những món truyền thống, nhưng không sợ rắc rối cho hệ tiêu hóa, vì ngay sau bữa ăn, gia đình tôi uống Lô hội Thảo mộc Cô đặc Hương xoài. Gia đình đã biểu quyết, tết năm nay sẽ thay đổi thực đơn để tốt hơn cho sức khỏe, vì cả nhà đều yêu thích mùi vị thơm ngon của Shake kết hợp với trái cây tươi.".

Giữ sắc ngày xuân 3

Tôn Nữ Na Uy sử dụng Lô hội Thảo mộc Cô đặc Hương xoài để những món ăn tết không "khó chịu" cho hệ tiêu hóa

Quà tết luôn thể hiện rất nhiều tình cảm, tâm ý của người gửi. Nên, trong xu hướng quan tâm nhiều hơn đến dinh dưỡng lành mạnh như hiện nay, nhiều người đã lựa chọn các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của Herbalife như Shake, Bột Protein, Lô hội Thảo mộc Cô đặc Hương xoài để tặng người thân, thay lời chúc ý nghĩa nhất. Với đầy đủ 21 vitamin, khoáng chất thiết yếu, chất xơ và protein, Shake và Bột Protein giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả, giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
AloBacsi.vn
Theo Trí Tâm - Gias đình & Xã hội

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X