Hotline 24/7
08983-08983

Giữ gìn mãi nào ai ngờ đêm tân hôn của mình lại thảm hại đến thế!

Sao tướng tá vạm vỡ vậy mà khoản đó của anh lại kém thế nhỉ.

Đám cưới của mình vừa diễn ra cách đây 3 ngày chị em ạ. Và giờ thì mình hối hận quá, hối hận vì không chịu "check" trước gì cả. Ai mà ngờ được vóc người cao to, thể thao tốt như chồng mình lại có "đứa em" khiêm tốn đến thế. Đi đá bóng, đi thể hình thì 45-50 phút chẳng là gì, thế mà lên giường được 5-10 phút là nằm bẹp rồi.

Mình thì mới 26 tuổi, đang độ tuổi sung sức. Chồng mình 32 tuổi, cũng ở tuổi trai tráng. Hai đứa quen nhau khi cùng là thành viên của phòng tập gym. Chúng mình yêu nhau 1 năm trời. Chuyện tình của chúng mình gắn liền với những chuyến du lịch trong nước, hoa hồng và cả những món quà nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa do tự tay anh làm.

Hồi yêu nhau, dù đi du lịch thường xuyên với nhau, ở cùng một phòng nhưng bọn mình chưa từng quan hệ tình dục thực sự. Bởi vì mẹ mình nói phải chắc chắn lấy ai thì mới trao thân cho người đó. Khi yêu đương, còn giữ mình thì người ta còn trân trọng, buông thả rồi là coi như mất người chiều chuộng. Vì thế mà mình giữ.

Giữ gìn mãi nào ai ngờ đêm tân hôn của mình lại thảm hại đến thế! - Ảnh 1.

Ai ngờ, đêm tân hôn qua là sự chán nản của mình kéo đến. (Ảnh minh họa)

Thỉnh thoảng hôn nhau xong, anh đòi nhưng mình không cho, anh tôn trọng mình. Lúc đó mình tự hào lắm, vì không ngờ bạn trai yêu mình như thế.

Ai ngờ, đêm tân hôn qua là sự chán nản của mình kéo đến. Chồng mình hừng hực khí thế lắm. Vậy mà hì hục mãi không xong. Đêm hôm sau thì ngủ từ trước khi mình lên giường, đêm hôm qua thì 5 phút. Mình thấy tương lai cuộc sống hôn nhân của bọn mình mù mịt quá. Vì ai cũng nói với mình rằng có hòa hợp về tình dục thì mới hòa hợp về tâm hồn và tính cách. Khi yêu nhau thì chẳng biết tới đời sống tình dục nhưng lấy nhau rồi chẳng nhẽ cứ phải nhịn? Về lâu dài mình sợ mình sẽ chán chồng mất.

Giờ có cách nào không hả mọi người? Có nên cho anh uống mấy thứ thuốc tăng cường chức năng sinh lý vẫn quảng cáo tràn lan không? Sao tướng tá vạm vỡ vậy mà khoản đó của anh lại kém thế nhỉ? Mình không thể tin nổi.

Theo T.N.B - Thời đại

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X