Hotline 24/7
08983-08983

Giây phút hạnh phúc của Công Phượng bên gia đình

Sau chức vô địch giải U21 Quốc tế ở Cần Thơ, đội trưởng của U19 HAGL đã có dịp về báo công với bố mẹ và xum họp bên gia đình.

10 ngày nghỉ sau các giải thi đấu liên miên là cơ hội hiếm có để Công Phượng về quê thăm bố mẹ và được ở trong ngôi nhà mới xây khang trang.

Công Phượng, bố mẹ, U19 HAGL, HLV Graechen, bầu Đức
Ngôi nhà của Công Phượng vẫn đang trong quá trình hoàn tất những công đoạn cuối. Ông Nguyễn Công Bảy, bố của Phượng, vẫn tất bật để ý từng công việc để sao cho có được ngôi nhà ưng ý nhất.

Công Phượng, bố mẹ, U19 HAGL, HLV Graechen, bầu ĐứcTổng chi phí xây dựng ngôi nhà lên tới 300 triệu đồng, trong đó Công Phượng đóng góp phần lớn cộng thêm sự đóng góp của các anh chị em khác để giúp ông Bảy, bà Hoa có ngôi nhà mới.

Công Phượng, bố mẹ, U19 HAGL, HLV Graechen, bầu ĐứcBố mẹ đã làm lễ tân gia trước khi Công Phượng được nghỉ vì mùa mưa bão đang đến gần. Năm nay, lần đầu tiên sau hàng chục năm, ông bà không còn phải lo lắng căn nhà đổ siêu vẹo mỗi khi mưa bão đến. Cũng theo bà Hoa, giờ thì nắng mưa kệ trời, ông bà có thể ngủ được ngon giấc trong ngôi nhà mới

Công Phượng, bố mẹ, U19 HAGL, HLV Graechen, bầu ĐứcNiềm vui của Công Phượng khi được ở trong ngôi nhà mới. Hiện nay, mỗi tháng Công Phượng được bầu Đức trả lương chỉ 1,5 triệu đồng, nhưng còn một khoản lớn là 15 triệu mỗi tháng được chuyển thẳng cho ông Bảy, bà Hoa. Nguồn tiền xây ngôi nhà mới được lấy chủ yếu từ đây.

Công Phượng, bố mẹ, U19 HAGL, HLV Graechen, bầu ĐứcBà Hoa hạnh phúc khi sau nhiều tháng xa nhà, Phượng trở về trong vòng tay âu yếm của gia đình.

Công Phượng, bố mẹ, U19 HAGL, HLV Graechen, bầu ĐứcCó được cậu con trai hiếu thảo, ông bà rất tự hào và hạnh phúc với bà con hàng xóm.

Công Phượng, bố mẹ, U19 HAGL, HLV Graechen, bầu ĐứcTừ hôm nghe tin "thằng Phượng" về, nhà bà Hoa không khi nào vắng khách. Người dân trong làng ai cũng muốn đến tận nơi xem "niềm tự hào của quê hương" ra sao sau thời gian xa nhà.

Công Phượng, bố mẹ, U19 HAGL, HLV Graechen, bầu ĐứcVẫn với tác phong gần gũi, Công Phượng vui vẻ kể về những chuyến thi đấu của mình. Phượng cười sảng khoái khi cho bố mẹ và họ hàng xem lại video những pha bóng của mình

Công Phượng, bố mẹ, U19 HAGL, HLV Graechen, bầu ĐứcNgôi nhà của Công Phượng chưa có những vật dụng đắt tiền. Tài sản giá trị nhất là chiếc TV do các đồng đội U19 phía Bắc tặng gia đình hồi cuối năm 2013

AloBacsi.vn
Theo Vĩnh Yên - Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X