Hotline 24/7
08983-08983

Giải pháp kiểm soát huyết áp cho giới trẻ năng động

Guồng quay cuộc sống bận rộn cộng với niềm đam mê trải nghiệm khiến cho những bạn trẻ luôn trong trạng thái “di động”, không có nhiều thời gian để theo dõi sức khỏe cũng như huyết áp của mình. Tuy nhiên, với sự ra đời của dòng máy đo huyết áp OMRON HEM-6232T hứa hẹn mang lại một xu thế mới trong việc tự giác theo dõi sức khỏe huyết áp mọi lúc, mọi nơi.

Đo huyết áp chưa bao giờ tiện lợi và dễ dàng đến thế

Với việc áp dụng công nghệ cải tiến của Nhật Bản giúp OMRON HEM-6232T đo nhanh và cho kết quả đo chính xác. Trọng lượng chưa tới 100g cùng hình thức hiện đại, cao cấp khiến máy dễ dàng được lòng rất nhiều các bạn trẻ yêu công nghệ. Bên cạnh đó  kích thước máy nhỏ, nhẹ cũng giúp máy nằm gọn trong túi sách và theo bạn đi khắp mọi nơi. Nhờ thế, chiếc máy là trợ lý sức khỏe và dần trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người.

Ngoài ưu điểm về hình thức thì OMRON HEM-6232T có cơ chế hoạt động rất đơn giản, dễ sử dụng. Chế độ đo tự động hoàn toàn, chỉ bằng cách bấm nút 1 lần, cho kết quả đo với sai số ở mức độ lý tưởng ±3 mm Hg (huyết áp) và ±5% (nhịp tim) chỉ sau vài phút. Tính năng hướng dẫn vị trí đặt tay chuẩn ngang tim sẽ có đèn nhấp nháy báo khi tay bạn ở đúng vị trí, sau đó máy sẽ tự động bơm hơi và thực hiện phép đo. Bạn sẽ trải nghiệm một phiên đo hoàn toàn thoải mái, dễ dàng và máy hoạt động êm, không hề ảnh hưởng tới người xung quanh.

HEM-6232T- bạn đồng hành cùng cuộc sống năng động của giới trẻ

Công nghệ của thời đại

Ở vị trí dẫn đầu về công nghệ, máy đo huyết áp OMRON không thể chậm chân trong thời đại 4.0, HEM-6232T tiếp tục là sản phẩm nổi bật tiếp theo ra mắt trong dòng máy huyết áp cổ tay có công nghệ kết nối Bluetooth của OMRON.

HEM-6232T- máy đo huyết áp cổ tay Bluetooth đã có mặt tại Việt nam

Dựa trên xu thế hiện nay của giới trẻ coi Smartphone như một vật bất li thân vì thế việc  phát triển ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên di động chính là xu thế của công nghệ hiện đại. Sự ra đời của HEM-6232T giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số sức khỏe huyết áp của mình thông qua Smartphone một cách tiện lợi và khoa học. Bạn có thể  lưu - theo dõi - chia sẻ các chỉ số huyết áp của mình cũng như của người thân với chuyên gia y tế để đưa ra giải pháp hữu ích giúp kiểm soát và phòng ngừa các biến chứng đáng tiếc của bệnh tăng huyết áp gây ra.

Theo dõi huyết áp cho cả bạn và người thân

Với ứng dụng OMRON CONNECT được tích hợp trong máy đo huyết áp OMRON HEM-6232T  giúp máy kết nối với Smartphone thông qua Bluetooth, cho phép lưu trữ kết quả của 100 lần mỗi người với 2 ID khác nhau. Kết quả đo được lưu giữ theo tiến trình thời gian như ngày, tuần, tháng và năm. Giờ đây ngay cả khi không bên cạnh bố mẹ, bạn vẫn có thể dễ dàng theo dõi được huyết áp của họ.

Thương hiệu đáng tin cậy

Giữa mê hồn trận các loại máy đo huyết áp trên thị trường, các chuyên gia về sức khỏe khuyên bạn hãy lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo sự chính xác của kết quả đo. Theo đó, OMRON là thương hiệu máy đo huyết áp duy nhất được Hội Tim Mạch Việt Nam khuyên dùng. Máy đo huyết áp OMRON được sử dụng trong chương trình phòng chống tăng huyết áp quốc gia hàng năm. Tất cả sản phẩm của OMRON đều đạt chuẩn quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của liên minh châu Âu”.

Máy đo huyết áp OMRON HEM-6232T được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của OMRON tại Bình Dương, với linh kiện cốt lõi được sản xuất tại Nhật Bản, đảm bảo chất lượng Nhật mà giá Việt. Giờ đây, chỉ với hơn 2 triệu đồng, bạn đã dễ dàng sở hữu một chiếc máy đo huyết áp chất lượng và thời thượng. Hiện sản phẩm đang được phân phối và bảo hành chính hãng tại các cửa hàng dụng cụ y khoa, siêu thị điện máy và nhà thuốc trên toàn quốc.

Thông tin tham khảo tại website: https://OMRON-yte.com.vn/

Hiện nay Omron đang có chương trình minigame, khách hàng muốn có cơ hội trung thưởng 1 máy HEM-6232Tthì cùng tham gia tại đây:

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X