Hotline 24/7
08983-08983

Giải mã cực khoái ở nữ

Cơn cực khoái nữ đến khó khăn, đó là một sai lầm. Khi phụ nữ đạt được cực khoái, đó làm một cảm giác rất kỳ lạ.

Khó hiểu thay thế giới của phụ nữ, và còn khó hiểu hơn nữa khi tìm hiểu về góc độ sinh lý và tình cảm của các nàng. Tuy nhiên, hãy lắng nghe họ mở lòng để nắm bắt được góc độ tâm sinh lý về tình dục của nàng.

Cảm giác tuyệt vời nhất thế gian

Mọi phụ nữ đều có một chút khác biệt khi đạt cực khoái. Susie 28 tuổi, một chuyên tổ chức sự kiện chia sẻ: “Đạt được cực khoái là một điều tốt hơn bất kỳ loại thuốc nào trên thế giới, với tôi, nó giống như một làn sóng của sự ấm áp bắt đầu từ ngón chân, sau đó leo lên trên phần còn lại của cơ thể cho đến khi tôi hoàn toàn nóng và run rẩy. Tôi sẽ cảm thấy như bộ phận sinh dục của tôi đang run rẩy và tôi gần như bốc cháy."

Đối với một số cô gái, đó không phải là cực khoái mà là những giây phút đỉnh cao của sự ngây ngất. “Điều kỳ diệu nhất đối với tôi là sau đó, khi mà tôi cảm thấy như có một vầng hào quang xung quanh, đó là ánh sáng của sự cực khoái và tôi cảm thấy thật hạnh phúc”, Corinne 30 tuổi, chuyên gia vật lý trị liệu chia sẻ thêm: “Thậm chí, đôi khi tôi còn cảm thấy muốn khóc”.
 
Và chúng ta cũng đừng quên các cô gái may mắn khi lần sau lại đạt được cực khoái. “Khi đạt được cực khoái lần đầu, tôi thường mất 30 giây trước khi lần tiếp theo bắt đầu”, Mackenzie, một trợ lý bán hàng 26 tuổi, người cảm thấy một cảm giác  tương tự như mô tả của Susie khi cô dạt được cực khoái.


Chìa khóa để cuộc tình lên đỉnh

Điều gì mang lại cho cô gái cảm giác lâng lâng hay trời đất quay cuồng? Với một số phụ nữ, giao hợp là một công việc, mặc dù đó là một công việc không mấy dễ dàng. Tuy nhiên mỗi người đều có cách riêng của mình để mọi việc diễn ra tốt nhất có thể.

Hầu hết các cô gái đều nói rằng, họ không gặp vấn đề gì về vị trí khi quan hệ. Đồng thời kích thích cô bé cũng là chìa khóa. Có một vài người phụ nữ đặc biệt, không quan tâm nhiều lắm đến âm vật, chẳng hạn như  Sabine 31 tuổi, đạt được cực khoái một cách kì quặc. “Tôi không biết đó là gì, nhưng khi quan hệ và lên đỉnh, tối chỉ hơi bị mất kiểm soát, đôi khi chàng muốn đặt vào trong tôi, nhưng tôi lại muốn anh ta vuốt ve hai “gò bồng đảo” của tôi hoặc đặt ngón tay vào miệng tôi để cắn. Có lẽ tôi là lạ, nhưng mà được tôi lại đạt được cực khoái”.

Niềm say mê đến từ đâu?

Có những phụ nữ muốn mình được kích thích ở mức cao độ nhất và đạt đến cực khoái là khi quan hệ bằng miệng. “Tôi luôn đạt được cực khoái khi quan hệ bằng miệng”, Katie một biên tập viên Web 26 tuổi cho biết. Cũng đồng tình với điều này và chia sẻ thêm rằng cả 2 người cần phải song song tạo được xúc cảm cho nhau, trong khi cô dùng miệng để khiến chàng phấn khích hơn, thì ngược lại, chàng cũng sẽ biết cách kích thích cô bé bằng tay. “Và khi Khi anh ấy tìm thấy điểm G của tôi, đó là một cảm giác thất ngây ngất, mắt tôi hoa đi, quay tròn và tôi bắt đầu rên rỉ”.

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của bàn tay của cả 2 phái. Suzanne, một chuyên gia PR 27 tuổi cho rằng việc chà xát vào cơ thể bằng chính tay của mình lên ngực và chỗ ấy gây một cảm giác rất mạnh. Trong thực tế, cách tiếp cận này là công thức để đạt được cực khoái cho phụ nữ. Isabel, 32 tuổi làm tại một đại lý Bất động sản thì ngược lại, cô chia sẻ: “Tôi luôn thích anh ấy dùng lưỡi yêu ngực tôi để kích thích toàn cơ thể tôi, song song cũng bằng tay của anh ấy đặt lên “cô bé”.

Điều đặc biệt đối với phụ nữ là sự rung động trong quan hệ tình dục. Lauren 23 tuổi một nhân viên tiếp thị cho biết “Chàng trai của tôi là một người tuyệt vời trên giường, tôi mất nhiều thời gian để đạt được cực khoái, nhưng anh không buồn vì điều này, ngược lại anh thấy vui vì điều đó đảm bảo tôi đạt được cực khoái”.

Điều này có tốt cho cô ấy không?

Có nhiều ảnh hưởng tác động đến cơ thể của phụ nữ khi họ đạt được cực khoái. Và tương ứng cũng sẽ có nhiều cách để nhận biết rằng cô ấy đã đạt được cực khoái hay chưa. “Chàng trai của tôi luôn biết tôi đã lên đỉnh chưa, vì thường là sau khi đạt được tôi thường chìm vào giấc ngủ sâu”, Susie tâm sự.

Rất nhiều phụ nữ khi đạt được cực khoái, thường phát ra những những tiếng rên. Anna 29 tuổi, thiết kế đồ họa nói “Tôi cảm thấy khó thở khi đạt cực khoái. Tôi không ngừng thở hổn hển trong vô thức cho tới khi mọi chuyện hoàn thành”.

Chinh phục nàng trên giường không phải là việc dễ dàng, và cho dù vậy, các chàng cũng không ngại khó để nàng có được hoan lạc trong tình dục. Làm được điều ấy, các chàng thường thể hiện qua ánh mắt niềm tự hào rằng mình đã đem lại niềm hạnh phúc cho nàng.

AloBacsi.vn (Theo Nghệ thuật yêu/ Maxim)

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X