Hotline 24/7
08983-08983

Giá vé chợ đen trận bán kết lượt về bất ngờ giảm

Trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines, trong trận bán kết lượt đi ngày 2/12 vừa qua đã vô tình tạo điều kiện cho phe bán vé tại "chợ đen" đẩy giá trận bán kết lượt về với giá "cắt cổ". Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào 19h30 ngày 6/12. Trước đó, ngày 29/11 VFF đã tiến hành bán hết 25 nghìn vé với các mệnh giá 200.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé, 400.000 đồng/vé, 500.000 đồng/vé.

Các phe vé tụ tập thành từng tốp đứng ở hai bên đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội.
Các phe vé tụ tập thành từng tốp đứng ở hai bên đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 05/12, các phe vé thường tụ tập thành từng nhóm đứng ở hai bên đường. Mỗi khi có người dừng lại thì ngay lập tức các phe vé xuất hiện mời chào mua vé.

Điều đáng chú ý, không chỉ có trong tay những xấp vé được bán ra, mà những cò vé thậm chí còn có cả những tấm vé mời mà trước đó VFF đã phát đi.

Trong vai là một người cần mua vé, PV được một cò vé ở đây hướng dẫn và tư vấn rất nhiệt tình về giá vé của từng khán đài, từng cửa vào.

So với mức giá những ngày trước được đẩy lên tới 10 triệu đồng/cặp thì ngày hôm nay một phe vé cho hay giá vé của khán đài C, D có giá 2,7 triệu đồng/cặp, trong khi trước đó giá chỉ có 200.000 đồng/vé. Giá vé khán đài A, B có giá thấp nhất là 3,8 triệu đồng, cao nhất là 4 triệu đồng/cặp, những vé này có giá gốc từ 300.000 đồng - 500.000 đồng/vé.

Mỗi khi có người dừng xe, ngay lập tức các phe vé tập trung để chào bán vé.
Mỗi khi có người dừng xe, ngay lập tức các phe vé tập trung để chào bán vé.

Một người bán vé khác cũng chỉ cho PV cách để chọn vé sao cho giá tiền không chênh nhiều vậy nhưng tìm được chỗ đẹp để xem. Cụ thể, cửa 7, 8, 9, 10 là cửa đẹp của khán đài C, D so với cửa 1, 2, 3, 4. Vì những cửa này không bị khuất cầu gôn, khi chọn vé chọn các cửa này sẽ theo dõi được trận đấu tốt hơn. Tương tự như với khán đài C, D, giá vé của khán đài A, B cũng được tính theo vị trí cửa và chỗ ngồi, nhưng ở 2 khán đài này, những chỗ “vàng” giá cao hơn rất nhiều.

Giá vé trên "chợ đen" online cũng giảm

Không chỉ "chợ đen" bán vé trực tiếp bên ngoài hoạt động nhộn nhịp, mà trên các trang, nhóm Facebook bán vé bóng đá cũng hoạt động sôi nổi, thậm chí có phần hét giá cao hơn so với phe bán vé trực tiếp tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình và cổng trụ sở VFF.

Lướt nhanh một vài trang, nhóm bán vé trên Facebook, đã thấy vô vàn giá vé khác nhau, rất nhiều người đăng bán vé trên các trang, nhóm này. Cùng với đó, những người có nhu cầu mua, tham khảo giá vé cũng rất đông đảo. Các giá vé được đưa ra khác nhau, nhưng điểm chung vẫn cao hơn gấp nhiều lần giá trị thực ban đầu.

Vé xem trận Việt Nam - Philippines được các phe vé đẩy lên với giá cắt cổ.
Vé xem trận Việt Nam - Philippines được các phe vé đẩy lên với giá cắt cổ.

Theo đó, vé ở khán đài C, D cũng có giá trung bình 2,7 - 3 triệu đồng/cặp. Những vé ở khán đài A, B có mệnh giá 400.000 đồng, 500.000 đồng lần lượt được bán với giá: 3,8 triệu đồng, 4 triệu đồng, 4,5 triệu đồng,...

Khi được hỏi về chất lượng vé và cách thức giao dịch, một người rao bán trên mạng cho hay: “Tôi xin đảm bảo 100% là vé thật, phát hiện vé giả đền gấp 5 lần, cách thức mua vé là chuyển khoản trước một phần giá vé, sau khi nhận vé thanh toán với shipper”.

Theo khảo sát của PV, cho đến sáng 5/12, vé được rao bán trên các trang mạng vẫn còn nhưng số lượng đã giảm đi đáng kể. Không còn tấp nập kẻ bán như trước, nhưng nhu cầu người mua thì vẫn cao.

Như vậy, giá vé của trận bán kết lượt về tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tối 6/12 không hề có dấu hiệu giảm nhiệt, thậm chí có thể còn tăng cao hơn nữa cho đến tận sát giờ thi đấu.

Theo Người đưa tin

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X