Hotline 24/7
08983-08983

Gia đình Minh Thuận báo tử muộn 6 tiếng vì tâm nguyện của anh

Theo đó, Minh Thuận muốn hình ảnh của mình thật chỉn chu với công chúng dù đã ở phút cuối cùng.

Ca sĩ Minh Thuận

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thưphổi hiểm nghèo, ca sĩ Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 47 vào lúc 8g57’ ngày 18/9. Sự ra đi của nam nghệ sĩ khiến công chúng, đồng nghiệp và gia đình không khỏi tiếc thương.

Tuy nhiên, đến 15g cùng ngày, người thân của Minh Thuận mới chính thức công bố thông tin khiến khá nhiều người bất ngờ. Mới đây, Cát Phượng - người em thân thiết của diễn viên “Cô gái xấu xí” lên tiếng giải thích lý do gia đình thông báo chậm tin buồn trên trang cá nhân.

Theo đó, gia đình Minh Thuận có gửi lời tới Cát Phượng: “Khoan hãy đưa thông tin nhé Cát, vì 6 giờchiều ngày 18/9 sẽ đưa anh Thuận về nhà. Sau đó sẽ liệmđàng hoàng, lúc đó Cát hãy đưa thông tin nhé”. Đây chính là tâm ý của Minh Thuận"Anh Thuận không thích hình ảnh chưa đâu ra đó", không muốn tin tức lan truyền quá sớm.

Trong dòng trạng thái, Cát Phượng cũng nêu những kỷ niệm với Minh Thuận khi anh còn sống. Cát Phượng viết: “Em Cát này sẽ không quên cái nắm tay em thật chặt của anh vào ngày 16/9 vừa qua khi em vào thăm anh. Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu không hốc hác. Anh bị sốt cao, hơi thở khó khăn lấy hơi lên từng chập. Anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, tay anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì”. Dù trở về với cát bụi nhưng hình ảnh một người anh Minh Thuận hiền lành, hay cười, thường xuyên ngồi lau và sắp xếp gọn gàng đồ trang điểm vào hòm make-up do chính anh mua tặng Cát Phượng vẫn luôn còn in mãi trong tim cô.

Nguyên văn chia sẻ của Cát Phượng. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi linh cữu của Minh Thuận được đưa về nhà, nhiều đồng nghiệp đã tới chia buồn cùng gia đình. Theo chia sẻ của người thân, toàn bộ số tiền chấp điếu sẽ được làm từ thiện theo di nguyện của nam nghệ sĩ. Lúc sinh thời, Minh Thuận cũng luôn có tâm ý thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn. Có thể thấy, đức tính nam diễn viên “Cô gái xấu xí” vẫn luôn chu toànngay cả khi nhắm mắt xuôi tay.

Toàn bộ số tiền phúng điếu ca sĩ sẽ được làm từ thiện. (Ảnh: Zing)

Status của Cát Phượng đã nhận được tới hơn 18 nghìn người quan tâm. Đa số cư dân mạng đều đau buồn trước sự ra đi của nghệ sĩ tài năng và gửi lời cầu nguyện cũng như chia buồn tới gia đình Minh Thuận.

Thông tin tang lễ được ca sĩ Phương Thanh đăng tải. (Ảnh chụp màn hình)

Minh Thuận bên bạn bè lúc sinh thời. (Ảnh: Facebook)

Minh Thuận sinh nam 1969, là nghệ sĩ có tài của showbiz Việt. Tên tuổi của anh được biết đến qua các bái hát đình đám một thời như “Tình thơ”, “Tình phiêu lãng”, “Nỗi đau ngọt ngào”... Bộ phim “Cô gái xấu xí” cũng góp phần đưa anh lên tầng cao mới. Sau khi hay tin anh qua đời, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đều gửi lời tiếc thương và chia sẻ hình ảnh đầy kỷ niệm bên anh.

Theo Song Yi - VnTinnhanh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X