Hotline 24/7
08983-08983

Ghép mỡ tự thân làm đầy khuôn mặt giá bao nhiêu?

Gương mặt em khá hóp nên trông già dặn. Em nghe nói bây giờ có phương pháp ghép mỡ tự thân giúp làm đầy đặn khuôn mặt đang rất hot. Xin hỏi BS ghép mỡ tự thân làm đầy đặn khuôn mặt giá như thế nào ạ?

Gương mặt em khá hóp nên trông già dặn. Em nghe nói bây giờ có phương pháp ghép mỡ tự thân giúp làm đầy đặn khuôn mặt đang rất hot. Xin hỏi BS ghép mỡ tự thân làm đầy đặn khuôn mặt giá như thế nào ạ? Có được BHYT chi trả không thưa BS?

(Quý Đoan - Hà Nội)

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Quý Đoan thân mến,

Ghép mỡ tự thân là thủ thuật lấy mỡ ở các vùng khác của cơ thể và cấy lên vùng thiếu hụt. Thủ thuật phải được thực hiện bởi các BS chuyên khoa về thẩm mỹ tại các cơ sở y tế được cấp phép.

Chi phí làm dịch vụ ghép mỡ tự thân lên vùng mặt dao động từ 20 - 30 triệu đồng và không được BHYT chi trả.

Bạn lưu ý, mặc dù là phương pháp “hot”, nhưng dù là sử dụng dao kéo hay tiêm thì phương pháp nào cũng có ưu/nhược điểm và đẹp hay không đẹp 1 phần là do bác sĩ, một phần là do cơ địa. Chính vì thế mà trước khi sử dụng phương pháp làm đẹp nào bạn cũng cần tìm hiểu kĩ để xem phương pháp này có phù hợp với mình không. Ngoài ra, cần phải đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có giấy phép của Bộ Y tế để tránh những biến chứng đáng tiếc bạn nhé!

Trân trọng!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X