Hotline 24/7
08983-08983

Gần 70 năm chưa từng "rời bỏ nhau nửa bước", tình yêu lãng mạn không có tuổi

Đôi vợ chồng già đã khiến cả thế giới tan chảy và tin vào một tình yêu bền chặt suốt 70 năm và còn hơn thế nữa.

Ít ai trong số chúng ta tin vào một tình yêu có thể kéo dài tới 70 năm. Nhiều đôi vợ chồng có thể chung sống với nhau rất lâu. Tuy nhiên, không phải tình yêu nào cũng giữ được nguyên vẹn, thậm chí một số người sống với nhau vì trách nhiệm. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được thứ tình cảm bền chặt, ngọt ngào từ cặp vợ chồng đã chung sống với nhau gần 70 năm qua những hình ảnh dưới đây.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 1.

Hai ông bà đã hơn 80 tuổi có những hành động vô cùng ngọt ngào. Tình yêu của họ được thể hiện qua ánh mắt hạnh phúc.

Cụ bà Ollie và và cụ ông Donald King đến từ vùng Lincoln, bang Kentucky (Mỹ) đã chung sống với nhau được 68 năm. Cháu gái của họ, Ashley Owens (24 tuổi) đã đặt một buổi chụp hình cho ông bà của mình nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày cưới của ông bà Ollie và Donald King vào tháng 9 năm ngoái.

Nhiếp ảnh gia Paige Franklin chính là người đã có cơ hội chứng kiến và ghi lại những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của đôi tình nhân già Ollie và Donald King. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Facebook, những hình ảnh ngọt ngào của cặp vợ chồng già đã nhanh chóng tạo hiệu ứng lan truyền, thu hút được sự chú ý của nhiều người. Những hình ảnh của họ được đăng tải trên trang Facebook "Love what matters" và đã nhận được tới 14 nghìn lượt thích, 4,4 nghìn lượt chia sẻ.

Nhiếp ảnh gia Paige Franklin chia sẻ: “Đã có những lần tôi ngồi xem lại những bức ảnh sau một ngày chụp và suy nghĩ về chúng. Sau khi thực hiện bộ ảnh của ông bà Ollie và Donald King, tôi đã phải thốt lên rằng: Tuyệt vời, tôi thực sự yêu công việc này. Bộ ảnh đã để lại trong tôi rất nhiều cảm xúc".

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 2.

Tác giả Paige Franklin đã chia sẻ cảm xúc anh cảm nhận được khi thực hiện bộ ảnh này rằng anh cảm thấy thực sự “hạnh phúc, say đắm và vô cùng ngọt ngào”.

Sau gần 70 năm chung sống, họ có với nhau 3 người con và 5 người cháu, trong đó có cô cháu gái Ashley Owens, người đã giúp ông bà họ có cơ hội ghi lại những giây phút bên nhau xúc động nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 3.

Cái nắm tay và nụ hôn nhẹ nhàng của cụ ông Donald dành cho vợ mình.

Cụ ông Donald 87 tuổi và cụ bà Ollie 83 tuổi. Họ đã có 30 năm sống trên trang trại của mình với công việc chăn nuôi gia súc, trồng đậu và ngô… Những hình ảnh đầy ngọt ngào này được ghi lại trên chính nông trại của gia đình họ.

Nhiếp ảnh gia Paige Franklin còn chia sẻ rằng: “Ông Donald đã nói với tôi rằng ông ấy chưa từng rời xa vợ mình một đêm nào trong suốt những năm họ chung sống".

Ashley Owens, cháu gái của họ chia sẻ rằng: “Ông bà của tôi là những người rất tế nhị và khiêm tốn”. Cô đã phải dành thời gian thuyết phục ông bà mình ghi lại những bức ảnh kỷ niệm ngọt ngào này. Ông của cô không muốn “khoe” tình cảm của mình qua những bức ảnh.

Cùng ngắm nhìn thêm những bức ảnh ngọt ngào kỷ niệm 68 năm ngày cưới của ông bà Ollie và Donald King:

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 4.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 5.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 6.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 7.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 8.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 9.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 10.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 11.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 12.

Gần 70 năm chưa từng rời bỏ nhau nửa bước, cặp vợ chồng này đã chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu lãng mạn không phân biệt tuổi tác - Ảnh 13.


Theo Huffington post/Helino


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X