Hotline 24/7
08983-08983

Galaxy S8 xuất hiện nhiều lỗi đáng xấu hổ, Samsung đã phản ứng thế nào?

Galaxy S8 vừa lên kệ đã đối mặt với nhiều phàn nàn như lỗi kết nối WiFi, lỗi màn hình ám đỏ. Trong lúc đó, khách hàng còn chưa quên được sự cố Note 7.

Samsung đã phản ứng thế nào với những lỗi mới xuất hiện trên S8 và hãng có khiến khách hàng hài lòng không?

Khi Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8+ lên kệ thì cũng là lúc nhiều vấn đề về phần cứng và phần mềm xuất hiện trên siêu phẩm đến từ gã khổng lồ Hàn Quốc này. Trong lúckhách hàng còn chưa quên được sự cố Note 7 thì ưu tiên hàng đầu của Samsung là cần nhanh chóng xử lý vấn đề và có những phản ứng đúng đắn.

Đầu tiên là lỗivới chức năngDevice Quality Agent. Theo bài viết của phóng viên Daniel Bader trên Android Central cũng như nhiều bài báo khác, phần mềm tích hợp này được thiết kế để giám sát khả năng kết nối Wi-Fi trên tất cả các linh kiện của thiết bị. Tuy nhiên, phần mềm này liên tục sập và báo lỗi trên nhiều máycủangười dùng ở Bắc Mỹ khiến họbuộcphải tắt chức năng này hoặc ngắt kết nối Wi-Fi. Sau khi phát hiện ra sự cố, phía Samsung đã lập tức tung ra một bản vá đã để khắc phục vấn đề. Bạn cũng có thể vào Galaxy Apps Store để tải bản vá.

Trước đó, nhiều người dùng cho biết màn hình của máy bị ám đỏ rất khó chịu. Đáng lẽ, chiếc điện thoại màn hình cạnh cong của Samsungphải đem đến một sựcải tiến cho mọi người sử dụng. Thế nhưng nhiều khách hàng lại phải cầm trên tay một chiếc máy bị ám đỏ và không khắc phục được hoàn toàn.

Trong khi một vài người cho rằng đây là lỗi phần cứng, và có thể những thiết bị này đã xuất xưởng với những tấm màn hình chưa được chuẩn chỉnh, thìphía Samsung khẳng định đây không phải là lỗi phần cứng vàcũng hướng dẫn cách điềuchỉnh lại màu sắc màn hình trong phần thiết lập.

Chắc chắn, Samsung sẽcập nhật tính năng thiết lập, cho phép người sử dụngcó nhiều quyền điều chỉnh màu sắc chiếc Galaxy S8 hơn. Bạn có thể giảm màu đỏ xuống, tăng màu đen lên, hoặc tăng thêm sắc xanh hay bất cứ màu nào bạn muốn. Giống như bản vá lỗi Device Quality Agent, bản vá lỗi ám đỏ này sẽ được Samsung tải lên Galaxy Apps store.

Ngoài ra, nếu bạn vừa mua một chiếc Galaxy S8 thì bạn hoàn toàn có thể quay lại cửa hàng và yêu cầu một thiết bị thay thế.

Điều quan trọng ở đây không phải là việc để xảy ra những lỗi nói trên, bởi trong một loạt các thiết bị điện tử tiêu dùng được bán ra thì luôn có một lượng nhỏ sản phẩm gặp lỗi, điều quan trọng ở đây là Samsung phản ứng với những vấn đề này như thế nào. Nhìn chung, công tyđã rất cởi mở, không chỉ thừa nhận lỗi mà còn hướng dẫn các bước để xử lý lỗi.

Nếu bạn muốn biết Samsung đã học được điều gì từ sự cố Note 7 thì chính là đây. Những lỗi này có thể đáng xấu hổ, nhưng cách thức gã khổng lồ Hàn Quốc phản ứng thể hiện rằng Samsung đã biết cách xử lý bất cứ vấn đề nào liên quan đến những sản phẩm của mình.

Theo LK - ICT News

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X