Hotline 24/7
08983-08983

Đừng trở thành cô gái “có thù với tóc”

Tóc Đẹp có mâu thuẫn với Tóc Khoẻ? Những mái tóc suôn dài, óng mượt không có sự can thiệp của nhiệt độ, hoá chất luôn khoẻ. Nhưng bạn có mãi yêu một kiểu tóc, mãi không thay đổi? Sự thật là chúng ta luôn muốn làm mới mình. Chẳng lẽ giữa Đẹp và Khoẻ chúng ta chỉ có thể chọn một? Làm sao để thay đổi sự bất công đối với Tóc?

Cả một năm cày sâu cuốc bẫm, siêng năng đến bỏ quên cả bản thân. Sáng nay chạy xe đến công ty thì “Ôi! Gió Tết ập vào mặt mốc rồi!”. Tết sát vách rồi yêu mình chút thôi. Cuối tuần này nhất định phải đi cải tạo lại mái tóc cả năm chỉ biết túm buộc cho gọn, không dám xoã vì nó chẳng có một cái gì gọi là kiểu. Chỉ có khô, xơ và dãnh ngược dãnh xuôi.

Ây da! Vậy là hại mình chứ chẳng phải thương mình đâu chị em ơi. Cứ hứng lên là lại lôi đầu tóc đi hành hạ là khờ dại nhé. Tóc vốn đã không được bổ sung dưỡng chất, đã khô xơ vì những lần uốn, duỗi, nhuộm từ trước giờ lại bị cho lên mâm đột ngột. “Thứ gì chịu nỗi” đây.

Chị em biết đó, mỗi lần vào salon làm tóc, dù đã dặn lòng chỉ cắt cho gọn nhưng với những công nghệ uốn, duỗi, nhuộm thần thánh có thể biến Lọ Lem thành Công chúa thì ai mà không động lòng. Thế là bắt đầu quá trình dập bao nhiêu là hoá chất, nhiệt độ và tác động cơ học vào sợi tóc mỏng manh. Biết là dại vậy mà chúng ta vẫn tình nguyện dại dột nhiều lần. Vì làm đẹp là bản năng của phụ nữ. Vì nếu có thể sao chúng ta không đẹp hơn. Đã vậy thì hãy chuẩn bị một bộ giáp thật chắc chắn để bảo vệ tóc trước mọi tác động, để tóc đẹp cũng là tóc khoẻ nhé!

“Là con gái phải đẹp, muốn đẹp thì phải siêng”

Điều đó đúng là chân lý. Chẳng có gì tự nhiên mà đẹp, chỉ có đẹp nhân tạo một cách tự nhiên thôi. Muốn tóc khoẻ, đủ sức chịu được sự giày vò của những lần đi điệu thì chúng ta có thể áp dụng những phương pháp sau đây:

Bổ sung độ ẩm bằng kem ủ và các loại dầu thiên nhiên, nấu nước bồ kết như mẹ, như bà ngày xưa vẫn làm. Tất cả đều rất tốt cho tóc và da đầu. Chỉ có nhược điểm lớn là tốn công và thời gian. Các loại dưỡng tóc homemade lại khó bảo quản lâu, hầu hết đều dùng đến đâu làm đến đấy khiến chị em khó lòng chủ động.

Chính vì vậy nếu bạn chịu dành cả thanh xuân để nấu bồ kềt thì tự tay làm dầu dưỡng, dầu gội vẫn là phương pháp tối ưu nhất cho tóc.

Tuy nhiên thời đại hôm nay đã mang đến cho chúng ta một cuộc sống dễ dàng hơn xưa, sao ta không tận dụng. Hiện có rất nhiều sản phẩm dành cho tóc có chiết xuất tinh chất thiên nhiên, điều quan trọng là làm sao chọn ra được sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu của tóc, giá lại phải “yêu”. Và đây có lẽ là một ứng cứ viên sáng giá - SERUM DƯỠNG TÓC LYN MÂY CHIẾM TRỌN NIỀM TIN NGƯỜI TIÊU DÙNG
11
 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X