Hotline 24/7
08983-08983

Đừng để thiếu đi âm thanh trong "chuyện ấy"

Có thể nhiều người sẽ nghĩ, chuyện các cặp đôi gây ra âm thanh khi sinh hoạt tình dục ở phòng riêng chỉ là sở thích cá nhân. Nhưng thực ra, theo nhiều cách thế, có một mối liên hệ mạnh mẽ giữa sức khỏe tình dục và những âm thanh phát ra trên giường khi ân ái.

Dưới đây là 5 lý do quan trọng cho thấy tại sao những người tham gia sinh hoạt tình dục lành mạnh không nên quá thinh lặng khi làm tình. 

1. Chí ít cũng cần có tiếng thở. Trong cơn cuồng nhiệt nóng bỏng của đam mê, tiếng thở nên có nhiều hơn những cái hít ra hít vào của phổi theo bản năng của đời sống thường nhật. Thế nên, nếu bạn thở ra được thành tiếng trên giường thì đó quả là dấu hiệu tuyệt vời. Thở sâu có thể làm tăng khoái cảm. Nó kềm giữ để niềm lạc thú kéo dài không phải kết thúc quá sớm. Hãy dùng âm thanh của nhịp thở để điều tiết tốc độ cuộc chơi ân ái. Tăng tốc sẽ giúp bạn hưng phấn, và giảm tốc sẽ kéo dài các thao tác làm tình.

2. Có âm thanh chứng tỏ bạn đang cho người yêu, vợ hay chồng mình biết là bạn đang chủ động thưởng thức những ngọt ngào gối chăn với họ. Nếu bạn “câm như hến” trên giường, bạn tình có thể bắt đầu nghĩ ngợi không biết cô ấy/anh ấy có còn thức không hay lại để một mình mình hưởng thụ những gì đang diễn ra. Thế nên, bạn đừng sợ phải phát ra những tiếng rên, tiếng xuýt xoa hay tiếng la khá lớn. Điểm quan trọng là chúng cần được bạn tình nghe rõ. Kềm giữ lại không cho chúng phát ra lúc này chẳng được ai khen là lịch sự, biết điều đâu. Khi để các âm thanh tự nhiên thoát đi từ chính cửa miệng, ngay bạn cũng thấy bất ngờ về chính mình chứ đừng cần nói đến ai khác!

3. Có âm thanh tức bạn đang thực sự nhập cuộc. Nếu bạn dành toàn bộ thời gian trên giường chỉ để nghĩ cách giữ im lặng không cho những âm thanh bị cho là kỳ cục phát ra nghĩa là bạn đã bỏ lỡ cuộc vui. Ngược lại, thay vì lo lắng mình gây ồn ào, lúc bạn để các kiểu âm thanh thoải mái thoát ra xem như bạn đang hiện diện để hưởng thụ tất cả những món quà mà bạn tình hiến tặng. Những tiếng ồn ấy chẳng có ai nghe thấy, trừ một người mà bạn muốn chúng lọt tai. Nên nhớ, anh ấy/cô ấy rất vui khi nghe được những gì bạn thốt ra.

4. Chính các âm thanh thể hiện sự thân mật. Nếu có thể nói với bạn tình điều mình muốn bạn sẽ cảm thấy đủ gần gũi để cả hai cùng nhau hưởng thú giao hoan. Thế nên đừng ngại ngùng. Bạn thích đối tượng thực hiện kiểu cách yêu đương thế nào, cứ thẳng thắn nói ra khao khát mình muốn. Chẳng có gì phải xấu hổ khi chủ động gợi ý hay đề nghị một tư thế sinh hoạt tình dục. Thực sự ai cũng muốn nổi bật trên giường như một ngôi sao ca nhạc, và tất nhiên, trên sân khấu bao giờ cũng một số góc cạnh khiến nhân vật chính tỏa sáng hơn, hãy tận dụng tất cả. 

5. Có thoải mái với đời sống tình dục, bạn mới phát ra được âm thanh. Để chúng tự do thoát ra khỏi cửa miệng của mình là khả năng duy nhất bạn có thể làm được khi cảm thấy thư thái về chính mình và các hành động mình làm, điều mà bất cứ ai có cảm giác hưng phấn khi sinh hoạt tình dục đều giống nhau. Khi làm tình mà bạn cứ phân tâm, không biết ngoại hình và hành động mình làm khi ấy có “ổn” không, chắc chắn lúc ấy sự thinh lặng sẽ ngự trị, khó có thể khiến bạn phát ra được các thứ âm thanh đặc trưng của việc vui vầy “giường chiếu”. Ngược lại, khi căn phòng ngủ sống động nhờ đủ thứ tiếng động, tiếng run rẩy, thở dài, tất rõ ràng mọi sự đang thật ổn!   

Kết

Tóm lại, tình dục không nên chất chứa lo lắng, bất an hoặc cứ nghĩ trước về cách thể hiện. Kiểu sinh hoạt tình cảm đặc thù này nên là sự tự phát, ham muốn và niềm vui. Cũng giống như ngũ quan khác, thính giác của chúng ta có thể đóng một vai trò không nhỏ trong trải nghiệm tình dục.

Theo Hải Ngư - Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X