Hotline 24/7
08983-08983

Dụng cụ cào làm nở ngực gây tranh cãi

Một phụ nữ Nhật Bản được biết đến với biệt danh "Nữ thần vòng một" đang hy vọng kiếm bộn tiền nhờ loại cào được quảng cáo giúp săn chắc và cải thiện kích cỡ ngực phái đẹp.

Theo Huffington Post, bà Takiko Shindo được biết đến với sáng chế "Oppai Taisou", tạm gọi là dụng cụ massage, tập luyện ngực để cải thiện kích cỡ núi đôi. Sản phẩm mới nhất của bà là "Oppai Taisou Hand".

Đây là một cái cào màu hồng để vuốt ve, xoa bóp bầu ngực, được bán trực tuyến với mức giá 41-54 USD mỗi chiếc. Nó được quảng cáo sẽ làm tăng kích cỡ núi đôi thêm 3 cm.

Ảnh: pottwalblog

Dụng cụ cào màu hồng được quảng cáo làm nở ngực gây tranh cãi. Ảnh: pottwalblog.

Bà Shindo lý giải sản phẩm dựa theo nguyên tắc khoa học là dây chằng giữ bầu ngực phụ nữ cần được vận động, di chuyển. Nếu không, mỡ trong khu vực sẽ tích tụ xung quanh các cơ ngực gây ra chảy xệ.

TS Barry Handler, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được cấp phép hoạt động tại San Diego, Mỹ cho rằng lý thuyết của bà Shindo là không hợp lý. "Các dây chằng ở mô ngực căng giãn theo thời gian. Một khi đã giãn ra, chúng không thể rút trở lại. Dây chẳng không có đặc tính co giãn như cơ bắp", BS Barry phân tích.

Theo bác sĩ phụ khoa Bruce Lee tại Beverly Hills, Mỹ, thiết bị massage ngực của Shindo không hoàn toàn vô tác dụng. Tự mình sử dụng chiếc cào ngực theo lý thuyết có thể làm thay đổi khả năng nhận thức về kích cỡ và hình dạng núi đôi.

"Khi cầm cào ở tay phải và xoa bóp, nâng bầu ngực bên trái sẽ giúp rèn luyện những cơ ngực bên phải, nằm bên dưới bầu ngực. Các cơ này được tập luyện sẽ phát triển lớn thêm", chuyên gia này nhấn mạnh. Ông cho rằng sự kích thích cơ học có thể làm tăng sự phát triển vú ở cả nam giới và phụ nữ.

Theo Lê Phương - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X