Hotline 24/7
08983-08983

Đông y có chữa khỏi bệnh trĩ độ 2?

Chào BS, bệnh trĩ nội độ 2 có thể chữa khỏi hoàn toàn không ạ?

Chào BS, bệnh trĩ nội độ 2 có thể chữa khỏi hoàn toàn không ạ. Em đang bị đợt cấp và dùng thuốc tây vài ngày thấy bớt. Em thấy một số nhà thuốc đông y quảng cáo có thể chữa khỏi hoàn toàn nào là 7 ngày cho đến vài tháng. BS cho em hỏi có đáng tin như vậy không vì em thấy thì đã bị rồi thì chỉ có thể làm chậm tiến trình lại chứ không thể nào làm cho búi trĩ co lên lại được. Nếu phải xử lý thì mổ và tiêm xơ búi trĩ ở BV Y học cổ truyền cái nào hay hơn, nếu tiêm thì có đau không BS. Xin BS tư vấn giùm em. Cám ơn và chào BS.

(Dang Tran - maihaidang…@gmail.com)


Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Chào bạn,

Trước tiên xin khẳng định với bạn rằng Đông Y chữa trĩ rất hiệu quả nhất là khi bạn mới độ 2 có thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên sau khi chữa thì bạn phải có chế độ ăn hợp lí như tăng chất xơ như rau, củ, quả,... hạn chế bia rượu, cà phê, thuốc lá, siêng năng tập thể dục thể thao,... thì mới khỏi hoàn toàn được bạn nhé.

Phương pháp mổ hiện đại và không đau nhất hiện nay là Longo ưu điểm của nó là hiệu quả, không gây đau, không gây chít hẹp hậu môn, tuy nhiên chi phí cao.

Tiêm xơ chai thì chi phí thấp hơn tuy nhiên phương pháp này có thể gây đau lúc tiêm. Phương pháp này đã áp dụng từ rất lâu tại Viện y dược Học Dân Tộc TPHCM và có hiệu quả tốt. Tuy nhiên mình tiêm xơ chai vùng này thì sau vẫn có thể bị ở vùng khác lân cận. Trĩ bạn độ 2 tiêm được bạn nhé.

Thân mến!

BS Võ Thanh Sơn
Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X