Hotline 24/7
08983-08983

Đồng Nai: Bé 2 tuổi tử vong do ngạt nước tại nhà

Khi người lớn không để ý, bé 2 tuổi ngã vào thùng chứa nước trong nhà vệ sinh và tím tái cả người. Bé đã tử vong khi được đưa đến bệnh viện.

Lúc 14g30 ngày 10/10/2019, Phòng Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tiếp nhận một bệnh nhi nữ, tên Đ. T. N. (2 tuổi, ngụ tại Sông Thao, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) trong tình trạng đã ngưng tim, ngưng thở ngoại viện do ngạt nước.

Theo lời kể của phụ huynh, do cha mẹ bận đi buôn bán nên bé ở nhà với bà ngoại. Lúc bà phát hiện thì bé đã ngã vào thùng chứa nước trong nhà vệ sinh và tím tái cả người. Cháu được đưa đến trạm y tế xã, rồi chuyển lên Bệnh viện Trảng Bom. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi đã tử vong ngoại viện do ngạt nước. Thiết nghĩ còn nước còn tát nên người bác và hàng xóm lại đưa bé đến Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai.

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Qua sự việc đau lòng trên, khuyến cáo quý phụ huynh cần cẩn trọng đối với trẻ con, luôn trông chừng trẻ, bởi trẻ luôn hiếu động và thích khám phá. Không để trong  tầm tay trẻ: dụng cụ có chứa nước (thau, thùng đựng nước…) nếu trẻ ngã úp mặt vào sẽ bị ngạt nước; bình nước đã nấu chín có thể gây phỏng nếu trẻ nghịch phải; phích cắm sạc điện thoại gây phỏng điện khi vẫn còn lưu trong ổ cắm...

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X