Hotline 24/7
08983-08983

Đón Valentine ngọt ngào cùng trang sức Bảo Tín Minh Châu

Thương hiệu giới thiệu nhiều mẫu trang sức vàng bạc, đá quý đa dạng, mang tới nhiều lựa chọn tặng quà cho hai phái.

Vào dịp Valentine, các cặp tình nhân có dịp trao nhau những món quà ý nghĩa thể hiện tình yêu. Ngoài hoa hồng, chocolate, quần áo, mỹ phẩm... nhiều năm gần đây trang sức được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho người mình yêu bởi vẻ đẹp, ý nghĩa. Bảo Tín Minh Châu - Công ty Vàng bạc Đá quý đã chế tác nhiều sản phẩm trang sức mẫu mã mới, thiết kế tinh xảo, đa dạng mức giá giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn làm quà tặng cho "một nửa" yêu thương.


Gần đây xu hướng sử dụng bộ trang sức đồng bộ lên ngôi. Phái mạnh có thể chọn được ở Bảo Tín Minh Châu các bộ trang sức đồng bộ có màu sắc đá quý màu hợp tuổi, mệnh người được tặng, hoặc đơn giản là màu "nửa kia" của mình yêu thích. Bộ trang sức ngọc trai có thiết kế đơn giản, nữ tính, thích hợp dành tặng cho nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng.



Để bày tỏ tình cảm của mình với chồng hoặc bạn trai, phái nữ có thể chọn chiếc nhẫn đính ruby may mắn hoặc tặng trọn bộ trang sức ruby, sapphire để giúp một nửa của mình thêm sang trọng, lịch lãm, gia tăng sự tự tin từ đó dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống.



Bộ thiết kế Ella Cara dành cho phái mạnh, có thiết kế hình rồng thu hút. Các thiết kế trang sức của Bảo Tín Minh Châu vừa để làm đẹp, làm vật phẩm phong thủy, giúp người dùng thêm tự tin, an lành, lại vừa là món đồ có khả năng tích trữ tài sản.



Ngoài trang sức đồng bộ, thương hiệu giới thiệu mẫu nhẫn kim cương có kiểu dáng bắt mắt, nhẫn nằm trong bộ sưu tập One Love.



Ngoài ra, dịp 14.2 những cặp uyên ương có thể cùng chọn trang sức đôi (nhẫn đôi, mặt dây có những chi tiết tương đồng) để đeo cùng nhau. Đây cũng là dịp những cặp vợ chồng chưa có hoặc muốn nâng cấp nhẫn cưới, có thể chọn mua các mẫu nhẫn của Bảo Tín Minh Châu vừa ra mắt.



Thương hiệu trang sức cũng cho rằng món quà trang sức còn có ý nghĩa là kỷ vật của tình yêu.


Theo Ngôi sao/Nguồn: Bảo Tín Minh Châu

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X