Hotline 24/7
08983-08983

Đoán tính cách qua hình dạng đầu ngón tay

Bạn hãy xòe bàn tay và kiểm chứng qua bài viết dưới đây để xem chúng nói gì về tính cách của bạn.

1. Đầu ngón tay hình tròn

Người có đầu ngón tay hình tròn là người hiền lành, tình cảm, hướng thiện và hòa đồng... Nhưng bạn lại quan tâm quá nhiều đến số đông. Thậm chí luôn cố gắng hết sức để có thể làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh.

2. Đầu ngón tay hình vuông

Người có ngón tay hình vuông thuộc nhóm này có lối suy nghĩ thực tế, thận trọng, là những người nhận ra giấc mơ của mình bằng việc làm cụ thể, chứ không hề hão huyền, mông lung.

Là những người nghiêm khắc, ưa trật tự và sự chính xác thì cũng không hề sai. Hơn thế, họ có khả năng điều hành khá tốt.

Tuy vậy, có thời điểm, tính cách của bạn có phần cực đoan và áp đặt. Bạn cần lưu ý điều này để tránh làm tổn thương người khác.

3. Đầu ngón tay bè giống chiếc thìa

Người có đầu ngón tay này là người sôi nổi, độc đáo, hành động nhanh trí, tính hiếu kì cao, thích thay đổi… nhờ đó, những người này có thể sáng tạo nên nhiều thứ mới mẻ, khác người.

Nhưng họ lại dễ bị kích động, nóng vội, thích người khác làm theo ý mình.

4. Đầu ngón tay nhọn

Người có đầu ngón tay nhọn là người hay mơ mộng, nhạy cảm và có thiên phú làm nghệ sĩ, thíchsống trong thế giới riêng của mình.

Tuy có khả năng sáng tạo cao nhưng lại thiếu khả năng thực hành, cần suy nghĩ theo hướng lý trí hơn, tránh tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng mà không hề hay biết. Tới lúc phát hiện ra thì cả tinh thần và vật chất đều bị tổn hại.

Theo K.A - Sức khỏe gia đình

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X